ปังไม่หยุด เผยค่าตัวอิงฟ้า รับทรัพย์ แม้มีดราม่า

ปังไม่หยุด เผยค่าตัวอิงฟ้า รับทรัพย์ แม้มีดราม่า

ปังไม่หยุด เผยค่าตัวอิงฟ้า รับทรัพย์ แม้มีดราม่า แบบจุกๆถือเป็นนางงามสาวสุดฮอตขวัญใจมหาชนที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ เจ้าของตำแหน่งเวทีมิสแกรนด์คนล่าสุด

เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปซะหมด ไม่ว่าจะเป็นงานออกอีเว้นท์ต่างๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีดราม่าหลังถูกค่ายเพลงเก่าออกมาประกาศว่า อิงฟ้ายังติดสัญญาเป็นศิลปินกับทางค่าย จึงตัดสินใจฟ้องอิงฟ้า

และที่มีข่าวออกมาว่าโดนฟ้อง 1 พันล้านบาท ก่อนที่ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จะออกมาโพสต์ว่า อิงฟ้าโดนฟ้อง 1200 ล้านบาทแต่ทางค่ายก็ได้ออกมายืนยัน เมื่อ วันที่ 27 สิงหาคม

ทางค่ายเพลงแสงรวี ได้แถลงการณ์ว่าจากกรณีที่เป็นข่าวว่าบริษัทฯ ฟ้องร้องศิลปินในสังกัดคือ นางสาวอิงฟ้า วราหะ เป็นจำนวนเงิน 1,000 ล้านบาท และต่อมาได้ขยายความเป็นจำนวนเงินถึง 1200 ล้านบาท

ซึ่งทางบริษัทฯ ขอชี้แจงความเป็นจริงดังกล่าวว่า ในขณะที่ยื่นฟ้องต่อศาลนั้น บริษัทฯ เรียกค่าเสียหายตามสมควรแก่เหตุและมีความเสียหายต่อเนื่องกันไปนับถัดจากวันฟ้องจนครบกำหนดตามสัญญา

ซึ่งการเรียกร้องดังกล่าวอ้างอิงจากสัญญาและข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งเป็นการใช้สิทธิตามขั้นตอนกฎหมายตามกระบวนการของศาล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ปรึกษาทนายความและดำเนินการต่าง ๆ ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยไม่ให้สัมภาษณ์หรือแจ้งแก่สื่อใด ๆ ทั้งสิ้น บริษัทใช้สิทธิทางศาลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

สำหรับบุคคลที่กล่าวอ้างว่า ทางบริษัทฯ ได้ฟ้องเป็นจำนวน 1,200 ล้านบาทนั้น บุคคลดังกล่าวและทีมงานทนายความต่างทราบดีอยู่แก่ใจแล้วว่า บริษัทฯ ได้ยื่นฟ้องจำนวนแท้จริงเท่าใดแต่การกล่าวอ้างในลักษณะเกินจริง

เพื่อต้องการหวังผลในการสร้างกระแสให้รุนแรง เพื่อชิงพื้นที่ข่าวในสื่อต่าง ๆ รวมถึงสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อให้มีการประโคมข่าวอย่างแพร่หลาย ทำให้ผู้รับข่าวสารเข้าใจคลาดเคลื่อนจากการที่ไม่รู้ข้อมูลหรือข้อเท็จจริงทั้งหมด

บริษัทฯ ขอยืนยันว่าข้อมูลดังที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่าง ๆ ข้างต้นนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งบริษัทฯ จะพิจารณาดำเนินคดีต่อผู้ให้ข้อมูลเท็จทำให้บริษัทฯ เสื่อมเสียชื่อเสียงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แม้ว่าจะมีดราม่าดังกล่าว แต่สาวอิงฟ้าก็ไม่หวั่น ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กันยายน เมื่อไลฟ์สดของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

โดยมีการถามถึงค่าตัวของอิงฟ้า ซึ่งก็ได้รับคำตอบเรื่องนี้ว่า อิงฟ้ามีค่าตัว 700000 บาทต่อหนึ่งชั่วโมง แถมความปังยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะคิวงานจ้างและงานพรีเซ็นเตอร์มีตารางแน่นยาวไปถึงปี 2566 เลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ