เปิ้ล หัทยา เผย ลูกหนัง ศีตลา เครียด หลังออกเจอดราม่าถล่ม จนต้องออกจากวง H1-KEY

เปิ้ล หัทยา เผย ลูกหนัง ศีตลา เครียด หลังออกเจอดราม่าถล่ม จนต้องออกจากวง H1-KEY

เรียกว่าก่อนหน้านี้ หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา อย่างลูกหนัง ศีตลา ที่มีโอกาสได้ไปเดบิวต์เป็นไอดอลเคป็อป แต่กลับโดนดราม่าจากชาวโซเชียล หลายต่อหลายครั้ง เกี่ยวกับภูมิหลังของครอบครัว จนสาวลูกหนังทนไม่ไหว ตัดสินใจประกาศขอถอนตัว ออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 หลังจากหายหน้าหายตา จากผลงานการแสดงไปหลายปี นักแสดงวัย 59 ปี เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ก็ย้อนกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง ร่วมงานกับผู้จัดละครชื่อดัง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ในละครเรื่อง ซุปตาร์ 2550 ซึ่งเพิ่งจะมีพิธีบวงสรวงเมื่อไม่นานมานี้ เตรียมออกอากาศทางช่อง 3 HD

ทั้งนี้ เปิ้ล หัทยา ยังได้เปิดใจ ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของลูกสาวทั้งสองคน โดยพูดถึง ลูกหนุน ศุภรา ก่อนว่า ตอนนี้ลูกหนุน ได้ก้าวเข้าสู่วงการแล้ว เพิ่งถ่ายละครเรื่องแรก ของช่องเวิร์คพอยท์จบไปซึ่งคนนี้ตามรอยพ่อ ทำตามที่พ่อบอก มีวินัย อยู่ในกองไม่เล่นมือถือเลย เขาอยากทำให้ดี เพิ่งจะมาเล่นเรื่องแรกก็ตั้งใจ แล้วบทไม่ได้ง่ายเลย

ส่วนลูกหนัง ตอนนี้เรียนอยู่ที่เกาหลี เหลืออีก 2 วิชาก็จบ แล้วค่อยตัดสินใจ เพราะที่ผ่านมาลูกหนังก็ได้เขียนเพลงให้กับวงเก่าด้วย เขาอาจจะรู้สึกไม่ดีกับเรื่องตัวเองเจอ แล้วก็คิดว่าไม่อยากให้ตัวเอง ไปสร้างความหนักใจให้กับทีมงาน หรือว่าเพื่อนร่วมทีม

เขาก็เลยคิดว่าเอาตัวเขาเองออกมาก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนตัดสินใจออกจากวงที่เกาหลี ลูกหนังก็ใช้เวลาอยู่นาน เป็นสิ่งที่หนักสำหรับเด็กคนนึงเลย แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเขา เขาบอกอยากหยุด อยากอยู่นิ่ง ๆ ก่อน เพื่อให้คนอื่นเขาได้ไปต่อ ถ้าเกิดตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ

แต่จริง ๆ แล้วก็เคารพการตัดสินใจของเขานะ แต่ก็มีกลัวบ้างว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นปม ทำให้ลูกหนังไม่กล้ารับงานในวงการบันเทิง แต่ก็บอกลูกไปแล้วว่าต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

เราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาก็ให้กำลังใจลูก ต้องนั่งคุยกันนาน แล้วก็ต้องฟังเขาด้วย เพราะเขาก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดอีกแบบหนึ่งก็ต้องฟังเขา ตอนเจอดราม่าลูกโทร. มาระบาย ร้องไห้เยอะมาก เพราะเขาเครียด จริง ๆ แล้วเขาเจอเรื่องหนักตั้งแต่ตอนซ้อม แต่มาหนักสุดก็ตอนที่เจอเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ถ้าถามถึงความรู้สึกของลูกหนัง ณ ปัจจุบันลึก ๆ ไม่แน่ใจนะ แต่คิดว่าน่าจะยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็คิดว่าเขาก็คงมองแนวทางว่า เขาจะยังไงต่อกับชีวิตเขา แล้วก็มีหลาย ๆ คนให้แง่คิด ให้มุมมองในการใช้ชีวิตด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ