ยอมออกเพื่อให้เพื่อนไปต่อ แม่เปิ้ล เผย ลูกหนัง ศีตลา ร้องไห้หนัก หลังถอนตัวออกจากวง H1-Key

ยอมออกเพื่อให้เพื่อนไปต่อ แม่เปิ้ล เผย ลูกหนัง ศีตลา ร้องไห้หนัก หลังถอนตัวออกจากวง H1-Key

เรียกว่าก่อนหน้านี้หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา อย่าง ลูกหนัง ศีตลา ที่เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี โดนดราม่าโจมตีหลายระลอกเกี่ยวกับภูมิหลังของครอบครัวที่มีความเกี่ยวข้องกับการเมืองในประเทศไทย เป็นเหตุหลายคนเรียกร้องให้เธอออกจากวง เพื่อรับผิดชอบการกระทำให้อดีต จนในที่สุด เธอก็ได้ประกาศขอถอนตัวออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 หลังเดบิวต์ได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ที่กลับมารับงานละครซุปตาร์ 2550 ของผู้จัด หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่กำลังจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 HD เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องลูกด้วยว่า ตอนนี้ ลูกหนุน ศุภรา ฝาแฝดอีกคน

ได้ก้าวเข้าวงการแล้ว โดยเพิ่งถ่ายละครเรื่องแรกของช่องเวิร์คพอยท์จบไป ซึ่งคนนี้ตามรอยพ่อ ทำตามที่พ่อบอก มีวินัย เขาอยากทำให้ดี เพราะเป็นละครเรื่องแรก จึงตั้งใจทำมากๆ

ส่วนลูกสาวอีกหนึ่งคนอย่าง ลูกหนัง อดีตไอดอลสาวจากวง H1-Key หลังจากที่ถอนตัวออกจากวงแล้ว แม่เปิ้ลกล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังเรียนอยู่ที่เกาหลี เหลืออีก 2 วิชาก็จบ แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อ เพราะที่ผ่านมาลูกหนังก็ได้เขียนเพลงให้กับวงเก่าด้วย

เขาอาจจะบอบช้ำกับเรื่องตัวเองเจอ แล้วก็คิดว่าไม่อยากให้ตัวเองไปสร้างความหนักใจให้กับทีมงานหรือว่าเพื่อนร่วมทีม ก็เลยคิดว่าเอาตัวเขาเองออกมาก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ตอนตัดสินใจออกจากวงที่เกาหลี ลูกหนังก็ใช้เวลาอยู่นาน เป็นสิ่งที่หนักสำหรับเด็กคนนึงเลย แต่ก็เคารพการตัดสินใจของเขา เขาบอกอยากหยุด อยากอยู่นิ่ง ๆ ก่อน เพื่อให้คนอื่นเขาได้ไปต่อ ถ้าเกิดตัวเขาเองทำให้คนอื่นหนักใจ

ทั้งนี้แม้เปิ้ลยังกล่าวอีกว่า จริง ๆ แล้วก็เคารพการตัดสินใจของเขา แต่ก็มีกลัวบ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นปม ทำให้ลูกหนังไม่กล้ารับงานในวงการบันเทิง แต่ก็บอกลูกไปแล้วว่าต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาก็ให้กำลังใจลูก ต้องนั่งคุยกันนาน แล้วก็ต้องฟังเขาด้วย เพราะเขาก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดอีกแบบหนึ่งก็ต้องฟังเขา

ตอนเจอดราม่าลูกโทร. มาระบาย ร้องไห้เยอะมาก เพราะเขาเครียด จริง ๆ แล้วเขาเจอเรื่องหนักตั้งแต่ตอนซ้อม แต่มาหนักสุดก็ตอนที่เจอเรื่องนี้ ถ้าถามถึงความรู้สึกของลูกหนัง ณ ปัจจุบันลึก ๆ ไม่แน่ใจ แต่คิดว่าน่าจะยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าเขาก็คงมองแนวทางว่าเขาจะยังไงต่อกับชีวิตเขา

แล้วก็มีหลาย ๆ คนให้แง่คิด ให้มุมมองในการใช้ชีวิตด้วยนั่นเอง อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ยังคงจับตามอง ลูกหนัง ศีตลา ว่าอนาคตเขาจะกลับมายังประเทศไทย และเลือกเดินเข้าเส้นทางในวงการบันเทิงเหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ