เอ ศุภชัย โดน อั้ม พัชราภา เมาท์เอาชุดมาใส่แล้วรูดซิปไม่ได้

เอ ศุภชัย โดน อั้ม พัชราภา เมาท์เอาชุดมาใส่แล้วรูดซิปไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นคู่ผู้จัดการกับดาราดังที่สนิทสนมกันอย่างมากซึ่งครั้งนี้ได้สลับบทจากผู้จัดการมาเป็นดาราน้องใหม่ไปแล้ว สำหรับ เอ ศุภชัย เหตุก็เพราะช่วงหลัง ๆ มานี้เจ้าตัวมาเดินสายเป็นดาว TikTok หรือบางครั้งก็มีการถ่ายแบบสุดปัง โดยมี อั้ม พัชราภา คอยจัดการเบื้องหลังให้ แถมยังเคยประกาศว่าจะมาล่มความปังของซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่างอั้มอีกด้วย

ส่วนเรื่องค่าตัวจะเป็นยังไงต้องตามไปฟัง โดยล่าสุด 9 กันยายน 2565 ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ เอ ศุภชัย ถึงเรื่องค่าตัวที่อั้มบอกว่าไม่ได้หักค่าตัว พี่เอตอบว่า ไม่จริงนะคะ เพราะล่าสุดเนี่ยพี่อั้มบอกว่าถ้างานใหม่ที่ได้อะ พี่อั้มขอ อย่างนี้อะค่ะ พี่เอก็พร้อมเปย์นะคะ คิดอยู่เลยว่าเขาจะหักเราเท่ากับที่เราหักเขาหรือเปล่า

ถ้าเขาหักเราเท่ากับที่เราหักเขา เราไม่รู้จะให้ดีหรือเปล่า เพราะว่ามันอาจจะเยอะไป อย่างนี้อะค่ะ เมื่อถูกอั้มเมาท์ว่าพี่เอเอาชุดมาใส่แล้วรูดซิปไม่ได้ พี่เอถึงกับบอกว่า บางเรื่องอั้มก็ไม่ต้องบอกหมดก็ได้นะคะ ให้คนชมว่าเอสวยจริง ๆ อะไรอย่างนี้ เนี่ย เวลาเขารู้ไต๋เขาก็รู้เลย

พร้อมพูดขำๆ ไม่เคยทำอะไรชุดอั้ม บางชุดก็หลวม ต้องใส่เสริมสัดส่วนให้พอดีตัว สำหรับเรื่องที่เคยให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ ว่าจะไม่ปั้นดาราแล้ว พี่เอตอบว่า ช่วงCV อยู่บ้านนานและหลาย ๆ อย่าง ที่พูดว่าไม่ปั้นดารา แต่จริง ๆ ใครอยากให้ช่วยก็จะช่วย

เช่น ให้คำแนะนำสำหรับคนที่อยากเข้าวงการว่าต้องทำยังไง พาไปฝาก หรือพามาเล่นละครของพี่เอโดยไม่ได้หักเงิน เดี๋ยวก็ไปทำละครให้ได้เงินจากตรงนั้นเอา เรื่องที่พูดในรายการว่าพานักแสดงไปศัลยกรรม ลงทุนทำสวยให้เป็นล้านแต่สุดท้ายโดนเท

ก็เลยไม่อยากปั้นดาราแล้ว พี่เอ กล่าวว่า เรื่องที่พูดวันนั้นคือภาพรวมๆ ไม่ได้หมายถึงใคร พอพิธีกรถามว่าเคยมีกรณีแบบนี้ไหม มันก็มี แต่จำไม่ได้แล้วว่าเป็นใคร ก็พูดไปว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ