จ๊ะ นงผณี ตอบกลับ ทนายเดชา หลังสงสัยเรื่องเสียภาษี

จ๊ะ นงผณี ตอบกลับ ทนายเดชา หลังสงสัยเรื่องเสียภาษี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เสียหายจากFOREX-3D สำหรับ จ๊ะ นงผณี นักร้องสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา เคยเผยว่าจ๊ะสูญเงินลงทุนไปกว่า 20 ล้าน แต่ต่อมา จ๊ะ ไปออกยูทูบของพิมรี่พาย ก่อนจะโดนเพื่อนแซวในรายการเรื่องเสียเงินไป 20-30 ล้าน

แต่จ๊ะตอบกลับว่า ไม่ใช่ 20 ล้านจ้า 60 ค่ะ 2 รอบค่ะ ถ้าไม่รวยจริงทำไม่ได้ เพราะว่าโดนหลอกเงินสดค่ะ ภายหลังประโยคดังกล่าวถูกสื่อหยิบยกไปตีข่าว วันที่ 9 กันยายน 2565 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แชร์ข่าวของจ๊ะผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

โดยระบุแคปชั่นว่า สรรพากรน่าจะเข้าไปตรวจสอบว่าเงิน 60,000,000 ได้เสียภาษีหรือไม่อย่างไร ทุกวันนี้มีดารานักร้องแม่ค้าออนไลน์โชว์เงินโชว์ทองเยอะแยะมากมาย เข้าไปตรวจสอบด้วยนะครับ เผื่อจะได้เงินเอามาใช้จ่ายสำหรับประชาชน

ต่อมา จ๊ะ นงผณี ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ ทนายเดชา พร้อมระบุว่า งงกับทนาย สงสัยไม่ได้ตามชีวิตจ๊ะจริง ก็บอกอยู่ทำงานใช้หนี้อยู่จ้า ทำทุกวันเลย ส่วนสรรพากร จ่ายทุกปีจ้าาอีโมจิ โอเค นอกจากนี้ จ๊ะ ทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า ฉันเป็นผู้เสียหายค่ะ ไม่ใช่เป็นคนโกง สติค่ะ

โดยเธอนั้นก็ได้คอมเมนต์ในโพสต์ตัวเองพร้อมแนบรูปย้ำการทำงานหนักของตัวเอง กับข้อความที่ว่า อยากถามกลับ ตั้งแต่เป็นทนาย เคยคลายทุกข์ ใครได้บ้าง ซึ่งคอมเมนต์นี้ก็มีแฟนๆนั้นเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ตอบกลับกันเป็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ