ตาล กัญญา ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ผลอัลตร้าซาวด์

ตาล กัญญา ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ผลอัลตร้าซาวด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ถือฤกษ์ดีสละโสดกันอีกหนึ่งคู่ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาไม่กี่เดือนมานี้ ระหว่างคู่รักดาราสาว ตาล กัญญา รัตนเพชร์ และ ภพ เจนวิริยะโสภาค นักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ที่เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วเมื่อเช้านี้ ณ.ห้องJetster โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพ และภาพบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว

ที่แขกส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัวและญาติๆเท่านั้น เริ่มต้นในช่วงเช้าด้วยพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอและพิธีหมั้น ตามด้วยพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีรับใหว้ และรับประทานอาหาร เป็นอันเสร็จพิธี ในส่วนของชุดมงคลสมรสในครั้งนี้เป็นของแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ทางด้านเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสากล

ส่วนเจ้าสาวในช่วงพิธีสู่ขอ พิธีหมั้น พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ เป็นชุดไทยประยุกต์ ร่วมสมัย ด้วยผ้าไหมสอดดิ้น สีงาช้างเน้นความเรียบโก้ แฝงความหรูหรา ตัวเสื้อเป็น คอกลม แขนกระบอก ทรงเมอร์เมดเข้ารูป ปล่อยชาย ปกคลุมสไบ บรรจงปัก คริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ส่วนชุดวิวาห์ เรียบโก้

ผสมผสานแฟชั่นตะวันตก ทศวรรษที่ 1851 เป็นผ้าไหมดัชเชสซาติน สีงาช้าง กว่า 18 เมตร นำมาออกแบบ ตัวเสื้อเป็นเนื้อผ้าซีทรูแขนยาว บริเวณด้านหน้าสั้น ด้วยหลังยาวบริเวณช่วงไหล่ ปกคลุมเพิ่มความสง่า โดดเด่นบริเวณด้านหลัง โบว์ขนาดยักษ์ ปล่อยชายลากยาว

โดยในครั้งนี้ทั้งคู่นั้นเพิ่งจะควงแขนสามีนักธุรกิจหนุ่มนอกวงการ ภพ เจนวิริยะโสภาค เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ท่ามกลางงานที่ถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นแลอบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่ที่มีให้แก่กัน ล่าสุด ตาล กัญญา ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง

โดยเธอได้โชว์ผลตรวจอัลตร้าซาวด์ที่บ่งบอกว่ากำลังมีลูกคนแรกได้สำเร็จแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่น หนูมาแล้วว งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันแน่นอินสตาแกรมเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ