7 นักแสดง คู่รักคนดัง แต่งงานเพราะท้อง

7 นักแสดง คู่รักคนดัง แต่งงานเพราะท้อง

แต่งเพราะท้อง 7 อันดับนักแสดงคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่เคยเจอกระแสดราม่าถล่มเข้ามา ประเด็นดราม่าท้องก่อนแต่ง ใส่ชุดเจ้าสาวในวันที่ท้องป่อง จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 แพท ณปภา

เป็นการแต่งงานที่มาพร้อมกับการอุ้มท้องลูกชาย 6 เดือนไปด้วย อย่างนักแสดงพิธีกรสาว แพท ณปภา และอดีตแฟนหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งในตอนแรกเธอนั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจแล้วครั้งหนึ่ง ว่ากำลังตั้งครรภ์ ยอมรับว่าตั้งครรภ์อยู่จริง 4 เดือนแล้ว โดยแพทก็ได้บอกว่าที่ผ่านมาพูดมาตลอดว่าอยากมีลูก ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้นไม่ได้คาดหวัง ก่อนหน้านนี้เบนซ์ได้ขอแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนได้ปฏิเสธไปจึงไม่คิดว่าเขาจะขออีก เรื่องการแต่งงานไม่ใช่ปัจจัยหลัก

อันดับที่ 6 เวียร์ - วิกกี้

อบอวลไปด้วยความรักทั่วงานกันเลยทีเดียว ของพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เจ้าได้หลังจากได้เปิดตัวแฟนสาวอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา แฟนสาวนอกวงการ เปิดตัวกันไปได้ไม่นาน ก็ประกาศแต่งงานฟ้าแล่บ ในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เข้าพิธีแต่งงานกันที่โรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ ซึ่งภายในงานนั้นสาววิกกี้ก็มาในชุดเจ้าสาวที่ดูสวยสง่าสะดุดตาเป็นอย่างมาก แต่ทำเอาชาวเน็ตส่วนมากต่างบอกว่า เธอดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น หรือว่าเธอนั้นจะท้องก่อนแต่งหรือไม่ แต่ก็ไม่มีมีข่าวชัดเจนระบุถึงเรื่องนี้ว่าใช่ความจริงหรือไม่ หลังจากแต่งงานกันไปได้ไม่นาน สาววิกกี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตนได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแสดงความยินดีจากแฟนคลับมากมาย ส่วนเรื่องข่าวลือว่าท้องก่อนแต่งหรือไม่ เอาไว้ให้หนุ่มเวียร์และสาววิกกี้เป็นคนชี้แจงเองจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 5 ดิว อริสรา

หลังจากจับผิดกันไปได้ไม่นาน ของสาวแซ่บ ดิว อริสรา ที่หลังจากถูกแฟนหนุ่มเซบาสเตียน ลี คุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างประเทศไปได้ไม่นาน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการดัง หลังจากที่หลายๆคนต่างสงสัยว่าสาวดิวเหมือนจะชอบบังหน้าท้อง เหมือนไม่เหมือนเมื่อก่อน และดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่า ปล่อยท้องมาสักพักแล้ว เตรียมโบกมือลาฉายาไอดอลภาคพื้นทะเล ซึ่งปัจจุบันตอนนี้เธอก็ได้คลอดลูกชายมาแล้ว เรียกได้ว่าน่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เจนนี่ - ยิว

กลายเป็นดราม่าสนั่นอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้องสาวจากแดนใต้อย่าง เจนนี่ รัชนก ได้ควงแฟนหนุ่มยิว ฉัตรมงคล ออกมาเผยข่าวดี ว่าได้มีลูกคนแรกด้วยกันแล้ว แต่กลับกลายเป็นดราม่าเรื่องท้องก่อนแต่งกันหนักมาก ซึ่งในวันที่ 12 พฤศจิกายน 64 ทั้งสองก็ได้จัดงานกันอย่างชื่นมื่น ก่อนสาวเจนนี่จะออกมาเปิดใจว่า เรื่องท้องก่อนแต่งไม่ได้มองดราม่านี้เลย ตั้งแต่รู้ว่าท้องครอบครัวทั้งสองฝ่ายเราก็ดีใจและเราสองคนก็พร้อมที่จะเลี้ยงเลยรู้สึกว่านี่ไม่ใช่ปัญหา นี่คือความสุขที่มาเติมเต็ม เรื่องเวลาไม่สำคัญ สำคัญที่ความพร้อมมากกว่า ถ้าเราสองคนเลี้ยงเขาให้ดีได้ ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะเราทั้งคู่ต่างก็พร้อมกันมากจริงๆ

อันดับที่ 3 ชาคริต - แอน

คู่รักนักธุรกิจ ที่เห็นปัจจุบันจะช่วยกันทำมาหากินและมีลูกน้อยสุดน่ารักเป็นครอบครัวอบอุ่น แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงแต่งงานทั้งสองก็เคยเจอกับดราม่าที่ถล่มกันมาแล้ว กับประเด็นเรื่องท้องก่อนแต่ง หลังจากที่มีคนหาว่าสาวแอนนั้น ต้องการจับชาคริตจริงหรือไม่ ถ้าไม่ท้องก็คงไม่แต่ง แต่ทั้งนี้ทั้งสองก็ได้ออกมาเปิดใจกันแล้ว ว่าคนอื่นไม่ได้รู้จักเรา ตัดสินใจไปต่างๆนาๆ เรื่องการแต่งงานนั้นจริงๆคุยกันไว้นานมากแล้ว ตั้งแต่พอเริ่มคบกัน บอกว่าจะไม่เสียเวลาการคบกัน ถ้าคบก้จริงจังและมีลูกเลย เราคุยกันแบบนี้เลย ชัดเจน ทางด้านชาคริตเองก็บอกว่า มันเหมือนกับการจัดงานเลี้ยง เพื่อให้เพื่อนๆ ผู้ใหญ่มารับรู้ เพื่อให้เกียรติครอบครัวของฝ่ายหญิง เพื่อให้ทั้งสองครอบครัวมารู้จักกัน ก็เพียงเท่านั้นเอง

อันดับที่ 2 ฮารุ - กาย

หากย้อนกลับไปได้ก็ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ของสาวฮารุ สุขประกอบ และหนุ่มกาย รัชชานนท์ ที่ได้ออกมาเปิดใจเล่าชีวิต หลังจากโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องท้องก่อนแต่ง หากย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่อยากปล่อยให้ตัวเองท้องก่อนแต่ง อยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี แต่แม้จะเกิดดราม่าขึ้นแบบนั้น ปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว เป็นครอบครัวสุขสันต์กันมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 บี้ - กุ๊บกิ๊บ

อีกหนึ่งข่าวที่ช็อคสนั่นวงการอย่างสุดๆ ของสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และหนุ่ม บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ที่หลังจากทั้งสองคบหากันได้สักระยะ ก็ได้ออกมาประกาศแถลงการณ์ท่ามกลางน้ำตาท่วมจอ ว่ากุ๊บกิ๊บกำลังตั้งท้อง เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ข้อผิดพลาด หากแต่ผิดขั้นตอนไปบ้าง จนทำให้เกิดข้อครหากันไปทั่ว ว่ากุ๊บกิ๊บนั้นท้องก่อนแต่ง แถมยังมีการตั้งฉายาว่า จิ๋ว 4จีกับตี๋ไวไฟ แถมยังมีชาวเน็ตเข้ามาติติง หาว่าทำไมไม่เก็บเอาไว้เงียบๆ มันไม่ใช่เรื่องที่น่ายกย่อง แต่สำหรับสาวกุ๊บกิ๊บเองนั้นก็ได้บอกว่า หากวันหนึ่งลูกโตขึ้นมาแล้วย้อนกลับมาดู เขาจะได้รู้ว่าการที่เขาเกิดมานั้นมันไม่ใช่เรื่องน่าอาย จนได้มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องเป่าเปามา แต่ก็ได้มีน้องเป่าเปย์ตามมาติดๆ เรียกได้ว่ากลายเป็นขวัญใจโซเชี่ยลไปแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ