แม่ขวัญ อุษามณี โชว์ชามข้าวสุนัข หลังอดีตแม่บ้านอ้างให้กินชามข้าวสุนัข

แม่ขวัญ อุษามณี โชว์ชามข้าวสุนัข หลังอดีตแม่บ้านอ้างให้กินชามข้าวสุนัข

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กลายเป็นปีะเด็นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีอดีตแม่บ้านสาว ออกมาแฉทำงานที่บ้านดาราดัง ถูกใช้งานหนักเกือบ 24 ชั่วโมงไม่ได้นอน ต้องกินข้าวในจานเดียวกับหมา ขณะที่ ขวัญ อุษามณี ออกมาตอบกลับด้วยคลิปกล้องวงจรปิดในยูทูบส่วนตัว

เล่าว่า อยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะมาดูแล นุ่มนิ่ม น้องหมา อายุ 20 กว่าปี เป็นหมาสูงวัย ความจำไม่ค่อยดี เดินยืนทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้ แต่ด้วยความสงสารส่วนตัว และอดีตแม่บ้านพรีเซ็นต์ว่ารักน้องหมาอยากดูแล จึงลองให้โอกาสทดลองงาน

โดยคลิปที่นำมายืนยันโต้อดีตแม่บ้านที่บอกได้นอนวันละ 1 ชั่วโมง คลิปกล้องวงจรปิดเผยภาพขณะอดีตแม่บ้านเข้านอน นางเอกสาว ยังได้ระบุอาการ นุ่มนิ่ม น้องหมามีภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ. อดีตแม่บ้าน ปล่อยให้ขึ้นรถไปกับรถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรฯแจ้งให้มารับ

เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไป

ด้าน แม่แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของขวัญ อุษามณี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ลูกจ้างคนดังกล่าวเข้ามาทำงานได้เพียง 2-3 วัน ซึ่งจากที่เป็นข่าวตอนนี้แม่ยังไม่ได้นอน เพราะมีคนพยายามโทรติดต่อมาปั่นป่วนไม่รู้ว่าใครโทรมาบ้าง อีกทั้งตนไม่สบายอยู่ด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เห็นจานข้าวหมา

โดยแม่แอ๊ว ชี้แจงว่า ใครจะให้คนไปกินข้าวในชามกับหมา มันผิดธรรมชาติไปหรือไม่ เป็นเราจะไปหยิบชามหมามากินข้าวไหม หรือในทางกลับกันถ้าหากตนนำชามข้าวของหมาไปให้คนกินได้ขนาดนั้น ตนคงเป็นคนไม่สมประกอบหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ