อั้ม พัชราภา ในฐานะผู้จัดการ ดาราในสังกัด เอ ศุภชัย จะมาสายแซ่บ

อั้ม พัชราภา ในฐานะผู้จัดการ ดาราในสังกัด เอ ศุภชัย จะมาสายแซ่บ

จากโมเมนต์แซวกันเล่นๆ ขำๆ ดูเหมือนว่าจะเริ่มเป็นจริงเป็นจังมากขึ้นแล้ว สำหรับโปรเจกต์สลับบทบาท ของ อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ตอนนี้นางเอกซุปตาร์ขอหันมารับหน้าที่เป็นคนเบื้องหลัง ปั้นดาวดวงใหญ่ให้เปล่งประกายประดับวงการบันเทิง

โดย อั้ม พัชราภา ได้เผยถึงโมเมนต์ความฮาครั้งนี้ ขณะเดินทางมาร่วมงาน 8th Celebration of Madame Fin ให้บรรดาสื่อมวลชนได้อัปเดตกันแบบละเอียดยิบ แถมยังบอกอีกด้วยว่าสำหรับโปรเจกต์นี้เธอใส่ตั้งใจลงไปเต็มที่จริงๆ ช่วงCV ที่ผ่านมาเห็นว่าเรามีความกลัวค่อนข้างมาก

ตอนนี้ก็ยังกลัวอยู่ค่ะ เขาพ่นอะไรก็พ่นตามเขา เขาให้พ่นคอก็พ่นคอ พอพูดถึงก็เริ่มนอยด์แล้วเนี่ยจริงๆ ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีค่ะ เพราะยังไม่เป็นเลย เหมือนเราก็เลี่ยงงาน งานไหนที่ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องรับ งานไหนจำเป็นก็มา เฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ปีนี้มีเยอะขนาดไหน ไม่เยอะค่ะ

แลดก็มีตัวเก่าที่ต่อๆ มาด้วย แต่ยังไงก็เรียนเชิญนะคะ เด็กในสังกัดเรา เอ ศุภชัย ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง น้องเอเป็นน้องใหม่ค่ะ ส่วนอั้มเป็นผู้จัดการฯ ก็มีการหักเงินกันอยู่แล้วเป็นปกติ เพราะอั้มต้องดูแลเขาหลายอย่าง เช่นเรื่องของเสื้อผ้า ช่วงหลังมานี้เสื้อผ้าเขาค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

รวมถึงให้คำแนะนำให้ๆ คำปรึกษาในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่ ตั้งใจค่ะว่าจะปั้นเขาเต็มที่ ให้เป็นดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง เรากังวลไหมเพราะน้องดูเหมือนจะมาสายแซ่บ เอ่อ ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนะ ถ้าให้เขาเล่นละครสักเรื่อง บทบาทไหนคือบทที่เหมาะกับเขา เขาเหมือนดาวดวงใหม่จริงๆ นะคะ

เขามีความอดทนมากกว่าเราเยอะ คือคนเราพยายามที่จะเป็นสิ่งๆ หนึ่ง เราก็ต้องให้กำลังใจเขาค่ะ เห็นว่าเขาจะมาแทนพี่อั้มให้ได้ เอาจริงๆ ทุกวันนี้โฆษณานางถ้ามีติดต่อมาคือพ่วงอั้มไปด้วยนะคะ ไม่ใช่อั้มพ่วงเอแล้วนะ แต่เป็นเอพ่วงอั้ม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ