ใครเห็นเป็นต้องหลง ส่อง 7 ลูกน้อยดาราปี 65 น่ารักมาก

ใครเห็นเป็นต้องหลง ส่อง 7 ลูกน้อยดาราปี 65 น่ารักมาก

ใครเห็นเป็นต้องหลง ส่อง 7 ลูกน้อยดาราปี 65 น่ารักมาก ปีนี้มีเหล่าคู่รักในวงการบันเทิงหลายคนที่ได้ให้กำเนิดเบบี๋ตัวน้อยสุดน่ารักกันไปหลายคู่ แถมเจ้าตัวเล็กยังน่ารักน่าเอ็นดูกันสุดๆ เห็นแล้วเป็นต้องอยากกอดอยากหอมให้หนำใจ แต่น่ารักน่าชังกันขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 น้องไซลาส

น่าเอ็นดูมากจริงๆ หลังจากที่นางร้ายหน้าสวยอย่าง ดิว อริสรา ได้ถึงกำหนดคลอดเบบี๋น้อยอย่างน้องไซลาส ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมอวดภาพครอบครัวที่มีเจ้าหนูและคุณพ่อเซบาสเตียน ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักและอุ่นมากๆ ใครเห็นก็เป็นต้องกดไลค์รัวๆ แถมยังปล่อยคลิปล่าสุดที่พาลูกน้อยแปลงโฉมเป็นนายแบบตัวน้อยครั้งแรก แต่ละเซ็นน่ารักน่าเอ็นดูไม่ใช่เล่นเลยจริงๆ

6 น้องน้ำทะเล

อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงสาวสวยอย่างสาว น้ําชา ชีรณัฐ ที่หลังจากอุ้มท้องมานาน 9 เดือน ก็ถึงกำหนดคลอดน้อง น้ำทะเล ลูกชายสุดที่รักแล้วเช่นกัน แถมตอนนี้ยังโตเร็วสุดๆ ฉายแววความหล่อเหมือนพ่อไม่มีผิด เห็นแล้วก็เอ็นดูไม่ได้ งานนี้โตขึ้นจะเข้าวงการเหมือนคุณแม่นั้นก็ไม่ยากเลยหละค่ะ

5 น้องเฟรยา

เจ้าหนูตัวน้อยลูกครึ่งไทย-สวีเดน อย่างน้อยเฟรยา ก็น่ารักไม่แพ้ใครเลยจริงๆ สำหรับลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงหนุ่ม บอย พิษณุ และภรรยาสาว อแมนด้า เพิร์สสัน ที่หลังจากมีน้องเฟรยามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ก็ดูจะแฮอปี้เป็นพี่เศษ โดยเฉพระาคุณพ่อ ที่โพสต์คลิปลูกสาวอวดความน่ารักให้แฟนๆได้ชื่นชมด้วยแทบทุกวัน แถมหน้าก็อินเตอร์ สวยได้แม่แต่เด็กเลยทีเดียว

4 น้องพีโอนี่

เจ้าหนูสุดน่ารัก ลูกสาวคนแรกของนางเอกสาววิกหมอชิต เนย ปภาดา และ ดร.เจ ภาสกร สกลสัตยาทร ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น แต่ความน่ารักกลับมากขึ้นทุกๆวันๆ ฉายแววความน่ารัก สดใส ให้เห็นจากอินสตาแกรมที่คุณแม่เปิดให้หลายคนไปติดตามชมความน่ารัก และร่วมเอ็นดูด้วยกันไม่น้อย เรียกได้ว่าน่ารักน่าชังสุดๆเลยทีเดียว

3 น้องตวัน

ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงสาว ฟ้าใส อรจิรา และสามี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่ตอนนี้เพิ่งจะอายุได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น ก็ตกแฟนๆได้อย่างมากมาย เพราะเป็นลูกชายที่หน้าหวานได้แม่ฟ้าใสมาเลยหละค่ะ ไม่แปลกที่คุณแม่จะคอยโพสต์ภาพอวดความน่ารักมาให้เห็นบ่อยๆ บอกเลยว่าน้องตวันน่ารัก สมบูรณ์ น่าหอมน่าฟัดเป็นที่สุด ใครอยู่ใกล้เป้นต้องหลงเจ้าหนูน้อยคนนี้อย่างแน่นอน

2 น้องยูจิน

น่ารักตั้งแต่เกิดจริงๆ สำหรับ น้อยยูจิน ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่คนเก่ง เจนนี่ รัชนก และคุณแม่สุดหล่อ ยิว ฉัตรมงคล ที่ตั้งแต่ปล่อยภาพแรกเกิดออกมาให้เห็นก็น่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก แถมคุณแม่เจนนี่ยังจักคอลเลกชั้นของลูกน้อยแบบน่ารักๆมาให้ได้ชมอยู่ตลอด บอกเลยว่าเห็นแล้วเป็นต้องหลง ใครเป็นแฟนคลับคุณแม่ก็ต้องขอเทใจมาให้ลูกบ้างไม่น้อยเลยทีเดียว

1 น้องแอบิเกล

น่ารักสมการรอคอยสำหรับน้อง แอบิเกล ลูกสาวคนแรกของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และคุณพ่อนักธุรกิจ อย่าง น็อต วิศรุต ที่หลังจากคลอดออกมาก็เรียกฮือฮาทั่วทั้งประเทศ แถมยังตื่นเต้นกันทั้งบ้านเพราะเป็นลูกสาวคนแรกที่ตั้งตารอมานาน แถมยังน่ารักน่าชังไม่ใช่เล่น งานนี้โตมาอีกหน่อย ก็คงจะได้เชื้อความสวยมากจากคุณแม่ไม่น้อยอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ