ขวัญ อุษามณี โต้ดราม่าร้อน หลังอดีตแม่บ้านแฉใช้งานหนัก

ขวัญ อุษามณี โต้ดราม่าร้อน หลังอดีตแม่บ้านแฉใช้งานหนัก

กลายเป็นประเด็นร้อนแรง ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อเพจเฟซบุ๊กเจ๊มอย 108 V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า มีแม่บ้านได้มาเล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ไปทำงานบ้านดาราดัง ตอนคุยบอกว่า ดูแลน้องสุนัขน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว

แต่พอไปถึงบ้าน ต้องทำทุกอย่างจ้า ทำงานเลี้ยงน้องสุนัข 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริง ๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จากที่เราคลุกข้าวให้สุนัข ให้เราเอาจากนั้นไปกินข้าว นี่คือบ้านดารานะคะ เราทำไม่ไหวแล้วขอลาออก เขาบอกให้รอคนใหม่มาก่อน แล้วค่อยออก

พอมีคนใหม่เข้ามา เขาก็ไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนนึงก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราจึงบอกว่า ถ้าเกิดอยากให้เรากลับจริง ๆ ให้ออกค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หารถให้และออกค่าแท็กซี่ให้

แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วที่บอกจะจ่ายค่ารถให้ คือไม่ให้ วีรกรรมบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมด ทั้งนี้ ทางโลกโซเชียลก็ได้มีการโยง ถึงนางเอกดัง ขวัญ อุษามณี ซึ่งก่อนหน้านี้ เพิ่งออกมาโพสต์ประกาศ รับสมัครคนไปเลี้ยงสุนัขและแมว 12 ตัวด้วยนั้น

ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เอง พิธีกรฝีปากแซ่บ มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาพูดครับว่า หนุ่ม กรรชัย ต่อสายให้ฉันคุยแม่ขวัญ บอกจะบ้าเหรอ ให้เขากินข้าวกับสุนัขเหรอ แม่บอกว่า ฉันจะถ่ายรูปให้เธอดู บ้านฉันจานเยอะแยะ ใครจะให้ไปกินข้าวกับชามสุนัข

ล่าสุด นางเอกสาว ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าเป็นขวัญเอง แต่เรื่องไม่ใช่อย่างนั้นทั้งหมด เพิ่งปลดแม่บ้านไป 2 คน มาทำงานได้ 3 วัน ค่าจ้างเขาคือ เขากินอยู่กับเรา

เขาทำจนกระทั่งสุนัขขวัญเข้าโรงพยาบาล แล้วคุณหมอก็ตรวจไม่ได้ เพราะว่าในร่างกายของน้องหมาไม่มีน้ำ เราก็เลยให้เขาออก แล้วเด็กคนที่ดูแลน้องหมา ก็ไม่พาไปโรงพยาบาลด้วย

ขวัญจะจ้างคน ๆ นึง เราจ่ายเขาถูกป่ะค่ะ เราแค่จ้างเขา มาช่วยดูแลน้อง แต่เขาทำให้น้องเกือบเสียชีวิต ส่วนเรื่องให้เขาทานข้าวจานเดียวกัน กับจานข้าวสุนัข ไม่มี จะบ้าหรอใครจะทำแบบนั้น พนักงานในออฟฟิศก็อยู่ที่บ้านขวัญ ถ้าขวัญทำแบบนี้ เท่ากับว่าพนักงานขวัญ 4 - 7 คน ที่อยู่ในออฟฟิศ ก็ต้องเกิดความผิดปกติ เหมือนกันหมดแล้ว

นอกจากนี้ สาวขวัญ ยังได้ออกมาโพสต์คลิป จากภาพกล้องวงจรปิด ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ พร้อมกับระบุข้อความว่า นอนวันละ 1 ชั่วโมงค่ะ รวมไปถึงชาวโซเชียล ที่เข้ามาคอมเมนต์ บอกให้สาวขวัญฟ้องกลับ แม่บ้านคนดังกล่าว และใช้หลักฐานดังกล่าวในการฟ้อง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ