พูดครั้งแรก แอฟ ทักษอร ตอบปม สงกรานต์

พูดครั้งแรก แอฟ ทักษอร ตอบปม สงกรานต์

คลิป

สำหรับซิงเกิ้ลมัม สวย เก่ง สตรอง อย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ช่วงนี้งานในวงการเข้ารัวๆ ทั้งงานละคร พิธีกร ฯลฯ

เรียกว่าฮอตกันสุดๆ และดู เหมือนจะกลายเป็นดราม่าเล็กๆ ที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันรัว ๆ ที่หลายคนออกอาการเดือดเมื่อคุณพ่อลูกหนึ่ง สงกรานต์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของน้องปีใหม่

ได้โพสต์ข้อความในวันแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นภาพลูกสาว น้องปีใหม่ กับคุณย่าในทำนองว่า สุขสันต์วันแม่ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อย ๆ หน่อยนะครับ CV หมดแล้ว เจอยากกว่าแจ็กสัน หวังก็คนนี้นี่แหละ

แต่หลังจากที่โพสต์ดังกล่าว ก็เกิดดราม่าขึ้นมาจนได้ ภายหลังจากที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไปนั้น มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า การที่โพสต์แบบนี้ แซะ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา หรือเปล่า

พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้ ร้อนจน สงกรานต์ ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับแบบสุภาพทันทีว่า พร้อมรับตลอด ครับ แค่รับโทรศัพท์ และระบุวันเวลาครับ

แน่นอนหลังจากที่ดราม่าดังกล่าว งานนี้แม่แอฟได้มีโอกาศออกงานอีเว้นท์ ก็ได้ถูกยิงคำถาม เรื่องที่อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่โพสต์ข้อความในอินสตาร์แกรม เกี่ยวกับการไปเจอครอบครัวฝั่งคุณปู่ของน้องปีใหม่ที่ค่อนข้างยาก

โดยแม่แอฟได้ให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว และอาจจะเป็นเรื่องของการแบ่งเวลาไม่ได้ชัดเจน เพราะตอนนี้น้องปีใหม่เปิดเทอม เสาร์อาทิตย์ ก็มีเรียนพิเศษในสิ่งที่ปีใหม่ชอบ เช่น การเรียนยิมนาสติก บวกกับน้องกำลังอยู่ในวัยเรียนรู้

มันเลยอาจจะเป็นเรื่องของเวลาอาจจะไม่ตรงกัน แต่ก็มีการสื่อสารคุยกันตลอด นอกจากนี้แม่แอฟได้มีการถูกถามว่า ตอนที่เห็นแคปชั่นรู้สึกสะอึกในใจบ้างหรือไม่

และความเห็นส่วนตัวว่า ตนรู้สึก ก็เก็บเอาไว้ ถ้ามีอะไรเราคุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอด บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้างไม่เกี่ยวบ้างก็คุยกัน คุณปู่ไม่สบายหรืออะไรก็คุย ถ้าสามารถไปหาได้ก็ไป

ส่วนตัวไม่อยากต่อประเด็น แต่ว่าก็อยากจะขอให้มั่นใจว่าไม่ว่าจะเป็นการเข้าใจถูกหรือเข้าใจผิดหรืออะไร คือหลังบ้านจริงๆ คุยกันได้หมด โดยเฉพาะแอฟคุยกับคุณปู่เสมอ

แล้วก็เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟที่แอฟทำงานหนัก ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักและยังมีน้ำใจกับแอฟเสมอ เห็นว่าเราทำงานหนัก ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย คอยถามไถตลอด ท่านเข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะอาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ก็จะส่งปีใหม่เข้าไป ปีใหม่ก็เข้าไปอ้อนคุณปู่

ถ้าคิดถึงกันก็ไปมาหากันตลอด เพียงแต่ว่าตนอาจะไม่ได้เจอเท่าน้องปีใหม่ และผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านก็ยังสื่อสารยังเจอกัน ซึ่งครอบครั่วทางฝั่้งฝ่ายก็ยังดีกับตนเสมอมา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ