สาวออกมาเผย แม่เคยเป็นแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี เมื่อ 3-4 ปีก่อน

สาวออกมาเผย แม่เคยเป็นแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี เมื่อ 3-4 ปีก่อน

เรียกได้ว่าตอนนี้ชาวโซเชียลแบ่งออกเป็นสองฝ่าย สำหรับดราม่า แม่บ้านที่ออกมาเผยเรื่องราวที่ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านที่บ้านดาราสาว ขวัญ อุษามณี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยล่าสุดมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยข้อความระบุว่า ชั้นเชื่อพี่ขวัญค่ะ เพราะอะไร เพราะแม่ชั้นเคยทำงานกับพี่ขวัญค่ะ เป็นแม่บ้านบ้านพี่ขวัญ เมื่อ3-4ปีก่อน แม่ชั้นให้มาแก้ข่าวให้พี่ขวัญค่าาาาา แม่ชั้นพูดตลอดว่าพี่ขวัญกับแม่ปราณีใจดีกับแม่ชั้นตลอด #ขวัญอุษามณี

แต่อยากรู้ว่าทำไมเขาไม่ให้หมาแอดมิดที่โรงพยาบาลสัตว์แทนถ้าป่ว ยหนักมากอยู่แล้ว มันต้องมีการให้น้ำเกลือไหม ส่วนตัวคิดว่าคนที่ออกมาแฉแปลก 1 และก็อาจจะเป็นความเข้าใจผิดก็แค่ไป 2 วันเอง #ขวัญอุษามณี

เห็นแวบๆว่าแม่บ้านมาจากเพจแรงงานต่างด้าวหรอ อืมๆ เข้าใจได้ เห็นพวกนี้มันทำงานเก่งแต่เลือกงานมาก ถ้าทำแล้วไม่ชอบพวกแม่งจะหาเหตุผลร้อยแปดเพื่อลาออก บางคนหาเรื่องกับนายจ้าง บ้างก็งอแงจะกลับบ้าน แต่แย่กว่าคือขโมยของแล้วหนีหายไปเลย ง่ายๆคือไว้ใจคนพวกนี้ไม่ได้ #ขวัญอุษามณี

อันนี้สงสัยเฉยๆนะคะ มีคนเคยทดลองงานแล้วได้เงินด้วยหรอคะ คิดว่าปกติเขาไม่ได้ให้ซะอีก นี่เคยทดสอบบริษัทกับพวกโรงงาน ดีสุดคือแค่มีข้าวกลางวันไม่ก็มีค่าเดินทางให้ #ขวัญอุษามณี

และทางฝั่งของชาวโซเชียลที่เชื่อแม่บ้าน

อย่างไรก็ตามฝั่งของขวัญ อุษามณีไม่ขอพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีก และทางฝั่งของแม่บ้านไม่ได้มีเจตนาจะออกมาแฉ แต่อยากออกมาเล่าประสบการณ์ที่ตนไปเจอเรื่องราวดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขอให้เรื่องราวดังกล่าวจบลงด้วยดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ