แม่บ้านเล่าหมดเปลือก กินข้าวจานเดียวกับสุนัขเป็นความจริง

แม่บ้านเล่าหมดเปลือก กินข้าวจานเดียวกับสุนัขเป็นความจริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด 8 กันยายน 2565 เมย์ นามสมมติ อดีตแม่บ้าน ออกมาโต้ประเด็นดราม่ากับนางเอกสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี กับทางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่าเรื่องที่คุณแม่ของขวัญพูดว่าเกือบทำหมาไม่รอด ว่า จริง ๆ หมาของขวัญไม่สบายอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าไม่สบายเป็นอะไร วันที่ตนไปทำงานตอน 5 โมงเย็น

ตนนอนกับหมาทั้งคืน ทำหน้าที่ป้อนน้ำร่วมกับแม่บ้านอีกคน จึงบอกกับแม่ขวัญและพาไปตรวจที่โรงพยาบาล ด้านสัตวแพทย์บอกว่าหมาขาดน้ำ แม่ของขวัญก็พูดว่า แม่บ้านคนเก่าไม่ได้ป้อนน้ำ จะใส่ร้ายเมย์เรื่องทำหมาเกือบไม่รอด พูดว่าไล่ตนออก ทั้ง ๆ ตนขอออกเอง ถ้าเป็นความผิดของตนจริง ๆ ทำไมไม่ไล่ออกตั้งแต่วันแรก

อีกทั้งที่ตกลงกันไว้ตอนแรกคือให้มาดูแลหมา แต่พอมาถึงจริง ๆ ให้ทำงานบ้านด้วย พอตนกับน้องสาวขอลาออก ก็ไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง อ้างว่าเป็นช่วงทดลองงาน หลังมาทำได้เพียง 3 วัน รายการ โหนกระแส ได้เผยคลิปเสียงของ เมย์ อดีตแม่บ้าน เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกตกลงกันไว้ว่าตนจะเป็นส่วนดูแลหมา ส่วนงานบ้านขวัญบอกว่าไม่ต้องทำ ส่วนคุณแม่จะพูดอีกแบบหนึ่งว่า

ถ้าหมานอนก็ช่วยทำงานบ้าน ถ้าหมาตื่นก็ถือไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งมือว่างก็ช่วยหยิบจับอันนั้นอันนี้ เรื่องหมาไม่สบาย หมาไม่ไหว ก่อนที่ตนจะไปถึงอยู่แล้วจึงไปบอกคุณแม่และพาไปหาหมอ ก่อนแจ้งมาว่าหมาขาดน้ำ ซึ่งคืนนั้นตนป้อนน้ำให้หมาจริง ๆ แต่คืนแรกตนยังไม่รู้งานเพราะขวัญยังไม่แจ้ง

ตนไม่รู้ว่าต้องป้อนน้ำทุก 5 นาที เพราะเพิ่งไปได้คืนเดียว คงไม่ใช่เพราะตน ถ้าตนทำหมาไม่สบายจริง คงจะไล่ออกตั้งแต่วันนั้นแล้ว และบอกอีกว่าค่ารถจะช่วยออกให้ แต่ค่าแรงมันเป็นช่วงทดลองงาน จึงไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ตนบอกว่า ต้องกินข้าวจานเดียวกับหมา คือ จานที่เธอใช้นั้นคลุกข้าวให้หมา แล้วเอาข้าวเทใส่อีกจาน แล้วเธอจะเอาจานใบแรกไปล้างมาใส่ข้าวกิน

ส่วนตัวตนเป็นคนรักหมา แต่พอมาเจอแบบนี้ไม่ไหว ถ้าเป็นหมาสบายต้องใช้จานนั้น ใช้ช้อน ต้องใส่อาหารหมาแล้วก็คลุก ๆ แล้วใช้ช้อนป้อนน้องหมา แต่ตัวอื่นจะมีจานของตัวเอง อาหารหมา อาหารเม็ดอะพี่ ต้องใช้จานนั้น ก็รักหมา แต่หนูรับไม่ได้ไง นอกจากนี้ ยังเผยภาพที่นอนที่เธอนอน ซึ่งเป็นห้องครัว และก็มีที่นอนของหมาอยู่แถวนั้น และเธอต้องนอนเฝ้าหมาด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ