จัดเต็มครึ่งปีหลัง ส่อง 7 ละครน้ำดีช่อง ONE31 ที่หลายคนรอชม

จัดเต็มครึ่งปีหลัง ส่อง 7 ละครน้ำดีช่อง ONE31 ที่หลายคนรอชม

จัดเต็มครึ่งปีหลัง ส่อง 7 ละครน้ำดีช่อง ONE31 ที่หลายคนรอชม กระแสละครไทยช่วงนี้เริ่มมาแรงอย่างมาก ช่อง one31 ถือเป็นอีกหนึ่งช่องที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ทั้งละคร และนักแสดงที่คับคั่ง ซึ่งภายในครึ่งปีหลังนี้ก็ยังมีละครดีๆรอเสิร์ฟผู้ชมอีกมากมาย แต่จะมีเรื่องไหนที่หลายคนรอคอยบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 คุณชาย

ละครฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีที่หลายคนรอคอยมากที่สุด สำหรับเรื่อง คุณชาย ที่เตรียมพบกับการ พลิกบทบาทสุดท้าทายในชีวิตของ พระเอกหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในบทชายรักชาย ร่วมด้วย พระเอกรุ่นน้อง ตงตง กฤษกร และ ทีมนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ คับคั่ง ที่สำคัญรวมไปถึง เป้ย ปานวาด กับถูกเลือกให้มาทำหน้าที่แทน ดาราสาวแตงโต นิดา ที่ล่วงลับไป งานนี้จะจัดหนัก เต็มอิ่มแค่ไหน รอชมได้เลยค่ะ

2 จันทร์กลางใจ

ต่อด้วยละคร จันทร์กลางใจ ที่เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้น พระนางฝีมือเฉียบ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และ ใบเฟิร์น อัญชส เมื่อเขาคือ ดีไซน์เนอร์ และนักแข่งรถ ส่วนเธอคือสาวแสบ 18 มงกุฎ เมื่อทั้งคู่เจอกัน เรื่องวุ่นๆ จึงตามมา แถมสาวใบเฟิร์นยังได้โชว์ฝีมือแสดงบู้อีกด้วย เรียกได้ว่าน่าติดตามมากจริงๆค่ะ

3 มณีพิศวาส

พลิกอารมณ์มาที่ ละครชวนขนหัวลุก มณีพิศวาส ที่ได้นางเอกสาว บัว นลินทิพย์ มาร่วมงานกับทางช่องวัน31 ครั้งแรก ประกบคู่ พระเอกหนุ่ม นิว ฐิติภูมิ และอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ เบญ เรวิญานันท์ ในบทผีสาวแสนอาฆาต เมื่อการตามหาความจริง เกี่ยวกับแหวนโบราณ และเรื่องราของคนรักจากชาติปางก่อน ใครชอบละครขวัญผวาแบบนี้รอชมได้เลยค่ะ

4 พระนคร 2410

ฉีกแนวมาที่ ละครพีเรียด พระนคร 2410 ที่คว้าเอาพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ฌอห์น จินดาโชติ มารับบท โปลิศ หนุ่มใหญ่แห่งพระนคร ที่มาเจอนางเอกป้ายแดง ชาร์เลท วาศิตา ในบท โนรี แม่สื่อตัวแสบ เมื่อการจับคู่นำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย งานนี้ แม่สื่อจะติดกับดัก หลงรักลูกค้าตัวเองหรือไม่ ไปลุ้นกันได้เลยค่ะ

5 เจ้าสาวยืนหนึ่ง

มาที่ฟาก ละครเย็น 1 ทุ่ม ที่ส่งละครอารมณ์ดี เจ้าสาวยืนหนึ่ง นำแสดงโดย พระเอกหน้าหยก เต๋า เศรษฐพงศ์ มาประกบคู่กับ นางเอกรุ่นน้อง เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก กบัเรื่องราวของเจ้าสาวที่โดนเจ้าบ่าวเทงานแต่ง จนต้องกลายมามาเป็นแฟนกำมะลอ เพื่อเงิน 3 ล้านบาท เริ่มตอนแรกในวันที่ 5 ก.ย. นี้แล้วหละค่ะ

6 ข้าวเหนียวทองคำ

ต่อด้วย ละครแนวแฟนตาซี ข้าวเหนียวทองคำ กับเรื่องราวสุดอภินิหารของหนุ่มโรงงานสู้ชีวิต ที่กลายมาเป็นฮีโรจอมพลัง เพราะได้รับพลังจากข้าวเหนียวทองคำ นำแสดงโดย พระเอกใหม่แกะกล่อง ทีม คุณากร ประกบคู่ นางเอกวัยใส เซียงเซียง พรสรวง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง และได้รับชมในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

7 ซิ่นลายโส้

ปิดท้ายด้วย ละครกลิ่นอายอีสาน ซิ่นลายโส้ เรื่องราวจากรุ่นพ่อ รุ่นลูก และการพลัดพราก ที่มีผ้าซิ่นลายโส้ เป็นสื่อที่ทำให้พวกเขา ได้กลับมาเจอกัน ซึ่งนำแสดงโดย พระเอกหนุ่ม กั้ง กรณ์ ประกบคู่กับ นางเอกสาวเสียงดี ไข่มุก รุ่งรัตน์ ที่เพียงแค่ตัวอย่างก็เคมีดีน่าชมสุดๆ แต่เรื่องราวจะสนุกโดนใจแค่ไหน รอชมในเร็วๆนี้กันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ