ธุรกิจ ขวัญ อุษามณี นักแสดงสาว มากความสามารถ

ธุรกิจ ขวัญ อุษามณี นักแสดงสาว มากความสามารถ

เรียกได้ว่าเป็นนางเอก ที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับ นางเอกสาวหน้าสวย อย่าง ขวัญ อุษามณี ที่ทุ่มเทสร้างธุรกิจมาแล้วหลายประเภท อาทิ ร้านน้ำแข็งใส เครื่องสำอาง อาหารเสริม ล่าสุดขวัญอุษามณี ไวทยานนท์ หันมาจับธุรกิจบริการครบวงจร ชื่อว่า Security Cleaning Service Thailand เป็นบริษัทที่เปิดให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้านทำความสะอาด พนักงานดูแลรักษาความปลอดภัย พนัก งานขับรถ และจากสถานการณ์ CV19 เปิดให้บริการรับพ่น CV19 ด้วย ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์ เล่าว่า

ธุรกิจ Security Cleaning Service Thailand เปิดขึ้นเป็นปีที่ 3 สาเหตุที่ตัดสินใจทำธุรกิจนี้ คือ จากการที่ทำธุรกิจมาหลายอย่าง ได้รู้จักคนเยอะ โดยเฉพาะธุรกิจเครื่องสำอาง บางคนเดือดร้อนอยากมีรายได้ก็มาเรา มาของานทำ ประกอบกับเจอปัญหาจ้างคนมาทำความสะอาด ทำไม่ถูกใจ เจอปัญหาของหาย ก็เลยคิดว่า จะเปิดบริษัทแม่บ้านที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สำคัญได้ช่วยให้คนที่ไม่มีงานทำได้มีงานทำด้วย จึงเป็นที่มาของ SC Service Thailand

บริการ ของ Security Cleaning Service Thailand ประกอบด้วยบริการงานด้านรักษาความปลอดภัย บริการพนักงานทำความสะอาด บริการสนับสนุน เช่น แมสเซนเจอร์ พนักงานต้อนรับ และบริการ Relax นวดผ่อนคลายนอกสถานที่ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนมาก ล้วนแล้วจากการบอกกันแบบปากต่อปาก ขวัญ เล่าว่า ในส่วนของงานบริการฉีดน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อโรค ที่มีการพูดถึงกันมาก ณ ขณะนี้ ทางบริษัททำมาตั้งแต่แรก แต่พอดีในจังหวะนี้ ความต้องการในส่วนของบริการฉีดน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อโรคมีเพิ่มขึ้น ทำให้มีลูกค้าบางกลุ่มที่เรียกใช้บริการเฉพาะการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างเดียว โดยคิดค่าบริการเป็นตารางเมตรบริการทำความสะอาด คิดเป็นชั่วโมง และพื้นที่ เช่น พื้นที่ 25-40 ตารางเมตร เวลา 2 ชั่วโมง ราคา 540 บาท ฟรีกำจัดไรฝุ่นและแบคทีเรีย ฯลฯ ถ้าเป็นรายเดือน เดือนละ 18,000 บาท 5 วันต่อสัปดาห์ รายปี เดือนละ 15,000 บาท

ส่วนราคาบิ๊กคลีนนิ่ง เริ่มต้นที่ 6,000 บาท สำหรับพื้นที่ 100 ตารางเมตร ราคาปรับเพิ่มขึ้นตามขนาดของพื้นที่ ส่วนราคานวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ราคาชั่วโมงละ 599 บาท และ 3 ชั่วโมง ราคา 999 บาท บริการคนขับรถ เริ่มต้น 4 ชั่วโมง ราคา 1,200 บาท และ 8 ชั่วโมง ราคา 1,500 บาท หรือ 16 ชั่วโมง ราคา 2,200 บาท ฯลฯ ขวัญ อุษามณี บอกต่อว่า ในส่วนของบริการรักษาความปลอดภัย ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นบริษัท เป็นองค์กร มากกว่าบ้านพักอาศัย และในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าเรียกใช้บริการทำความสะอาด และ บริการนวดผ่อนคลายค่อนข้างเยอะ เพราะทุกคนอยู่บ้านตามคำสั่งของภาครัฐ

สำหรับโอกาสการคืนทุน ขวัญ บอกว่า คืนทุนตั้งแต่ปีแรก และทุกปีจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นตลอด การเติบโตอยู่ที่ 30-40% ต่อปี ซึ่งการเติบโตมาจากเลือกให้บริการที่ตลาดมีความต้องการ อาทิ ทำความสะอาด นวดผ่อนคลาย ขวัญชอบทำธุรกิจ และฝันอยากจะมีธุรกิจส่วนตัว เพราะมองว่า งานในวงการบันเทิงไม่แน่นอน วันหนึ่ง ต้องหลีกทางให้กับคนใหม่ๆ ไม่รู้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงไปได้อีกนานแค่ไหน ทุกธุรกิจที่ขวัญทำ ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ ไม่เคยเลิกทำธุรกิจตัวไหน

ขอบคุณ ข้อมูลจาก sentangsedtee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ