แซ่บไม่ต้องซูม แมท ภีรนีย์ อวดผิวขาว เซตนี้ให้เต็ม 10 ไม่หัก

แซ่บไม่ต้องซูม แมท ภีรนีย์ อวดผิวขาว เซตนี้ให้เต็ม 10 ไม่หัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังวงการบันเทิงที่หลายคนลุ้นเรื่องข่าวดีมีงานวิวาห์สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ระยะหลังมีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยกให้เป็นคู่รักที่แม้ภาพคู๋จะน้อยแต่ความฟินนั้นพุ่งสูงมากๆ

โดยทาง แมท ภีรนีย์ เกี่ยวก้อย สงกรานต์ ไปเที่ยวกัมพูชาพร้อมกับเพื่อนสนิท มิว นิษฐา และสามีมีภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นเยอะมาก เรียกว่าตามกดไลก์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งที่บอกเลยว่าแฟนคลับกดไลก์ให้รัวๆ

ไปเลยกับภาพคู่ สงกรานต์ แมท นั่งดูพระอาทิตย์บนเรือ เป็นภาพที่โรแมนติกสุดๆ ซึ่ง แมท ได้เขียนบอกเล่าไว้อย่างน่ารักว่า พอเรือมาหยุดให้ตรงนี้ มองออกไปเป็นเส้นขอบฟ้า รอดูพระอาทิตย์ตก magic moment มากค่ะ

หลายคนเห็นภาพแล้วต่างบอกว่าสวยมากๆ และแซวเบาๆ อีกว่าเหมือนภาพพรีเวดดิ้งเลยทีเดียว หลีกทางให้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เดินหน่อยเพราะชั่วโมงนี้เธอขอครองบัลลังก์ความแซ่บบ้าง กับทริปพักผ่อนสุดชิลกับที่พักสวยๆ ในประเทศกัมพูชา

นอกจากทริปนี้จะมีหวานใจอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาสร้างรอยยิ้มแล้วยังเป็นช่างภาพส่วนตัวให้อีกด้วย และทริปนี้ แมท ภีรณีย์ ขอแซ่บเพิ่มความร้อนแรงในชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำที่โชว์ผิวเนียนๆ ขาวๆ แต่ละช็อตนั้นทำน้ำในสระร้อนฉ่าไปหมดเลยทีเดียว แฟนคลับหลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าเธอแซ่บและแซ่บจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ