9 อดีตคู่รักคนดัง ไม่รู้ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน

9 อดีตคู่รักคนดัง ไม่รู้ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน

ไปรักกันตั้งแต่ตอนไหน 9 อดีตคู่รักคนดัง ไม่เคยรู้ว่าเคยรักกันมาก่อน กลับมาอีกทีก็ตอนที่ต่างคนต่างเติบโตกันแล้ว บ้างก็มีครอบครัวแต่งงานกันไปแล้ว แต่แค่ยังมีมิตรภาพดีๆให้กัน จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 กอล์ฟ - เชียร์

เปิดกันด้วยคู่แรกที่ทำเอาเสียอาการกันเลยทีเดียว เมื่อสาวเชียร์ ฑิฆัมพร ได้มาร่วมรายการร้องข้ามกำแพงโดยมีนักร้องหนุ่มปริศนาอยู่ด้านหลังกำแพง เมื่อเปิดออกมาก็พบว่านั้นคือนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ทำเอาสาวเชียร์ก็ซาบซึ้งหนักมาก จนได้มารู้ว่าทั้งสองนั้นคือรักแรกของกันและกัน ตั้งแต่ช่วงสมัยมัธยมปลาย พร้อมกับเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน ทำเอาแฟนๆประทับใจกันอย่างมาก น้ำตาซึมกันทั้งสตูดิโอกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 บีม - โดนัท

อีกคู่ที่ทำเอาน้ำตาท่วมจอกันไปกลางรายการร้องข้ามกำแพง ของนักร้องหนุ่ม บีม กวี ที่ได้มาร้องคู่กับนักร้องสาวหลังกำแพง ที่เจ้าตัวก็ได้ตอบอย่างมั่นใจว่านักร้องหลังกำแพงคนนั้นก็คือสาวโดนัท ซึ่งก็ทายถูกไปเต็มๆ โดยในรายการทั้งสองก็ได้เผยความรู้สึกดีๆถึงอดีตของกันและกัน และมีน้ำตาคลออยู่เสมอ จนแฟนคลับบางส่วนได้ทราบมาว่า ทั้งสองอาจจะเคยคบกันในช่วงเข้าวงการใหม่ๆแต่ด้วยตอนนั้นยังไม่เป็นที่ยอมรับของการที่ศิลปินจะมีแฟนทำให้เรื่องของทั้งสองต้องปิดเงียบไป โดยในรายการนี้ก็เหมือนได้เป็นการปลดล็อคของกันและกัน เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 อาร์ - เป้ย

แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วแต่ความสัมพันธ์การเป็นเพื่อนยังคงแน่นแฟ้น ของสาวเป้ย ปานวาด และอดีตคนเคยรัก อาร์ เดอะสตาร์ ที่ทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยสาวเป้ยได้ลงภาพคู้กับฝ่ายชายในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่น ทำไมหน้าคุ้นๆจังเลย ทำเอาแฟนๆนั้นแห่เข้ามาคอมเม้นต์กันถล่มทลายเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 บิ๊ก - หนิง

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ศรุต ได้โด่งดังจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาสไปหลังจากที่อยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 22 ปี ก็ได้มาดังเปรี้ยงจากการเล่นละครเรื่องนี้ ชีวิตก็เปลี่ยนไปในพริบตา แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มาออกรายการคุยแซ่บshow ที่ได้มีสาว หนิง ปณิตา มาเป็นพิธีกรของรายการนี้ ซึ่งทั้งสองนั้นเป็นแฟนเก่ากันเมื่อ 10 ปีที่แล้วนั่นเอง

อันดับที่ 5 อุ๋ย - คริ

ทำเอาหลายคนนั้นแห่แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม เมื่อช่องยูทูปของแรปเปอร์ อุ๋ย บุดดาเบส ได้ทำรายการโดยมีแขกรับเชิญเป็น คริส หอวัง เป็นการกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งหลังเลิกจากกันมา 10 ปีแล้ว ซึ่งก็มีคนถามด้วยว่าคนเราจะสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้จริงๆหรือไม่ ซึ่งทางคริสเองก็ได้เผยว่าเธอเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าหมดเลย เพราะคิดว่าทุกคนที่เข้ามาในชีวิตมาสอนประสบการณ์อะไรบางอย่างให้เธอเสมอ เรียกได้ว่ากลายเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนประทับใจกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เอก - อุ้ม

หลังจากเลิกรากันไปได้ 3 ปีแล้วของนักแสดงหญิง อุ้ม ลักขณา ที่เคยคบหากับ เอก เจ้าของผับดังที่จังหวัดภูเก็ต ที่ทั้งสองเคยคบหาดูใจกันสักพักใหญ่ๆ หลังจากเลิกรากันไป 3 ปีทั้งสองก็ได้เจอันอีกครั้ง เมื่อฝ่ายชายมาอุดหนุนร้านอาหารญี่ปุ่นของฝ่ายหญิง งานนี้จึงได้มีการแชะภาพคู่กันเพื่อยืนยันในความสัมพันธ์ของการเป็นเพื่อน ที่ยังหวังดีต่อกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารักกัมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เท่ห์ - แคทรียา

เป็นการร่วมเฟรมกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีกันเลยทีเดียว ของหนุ่ม เท่ห์ อุเทน และสาวแคทรียา อิงลิช ที่ทั้งสองนั้นในช่วงยุค 90 ก็เคยเป็นคนดังคู่จิ้นที่มาแรงมากในช่วงนั้น เรียกได้ว่าเป็นคู่ขวัญในตำนานจนเป็นข่าวกันสนั่น หากเปรียบเทียบกับคู่จิ้นสมัยนี้ก็คงไม่พ้น ณเดชน์และญาญ่าเลยทีเดียว 

อันดับที่ 2 แท่ง - แหม่ม

อีกหนึ่งอดีตคู่จิ้นในตำนานยุค 90 ที่ในช่วงนั้นก็เรียกได้ว่ากระแสฮอตแรงเกินต้านไม่แพ้กับคู่ไหนๆ ซึ่งทั้งสองก็มีข่าวว่าเคยเป็นแฟนกันอย่างสนั่น ไปไหนมาไหนก็มีคนตามกรี๊ดคู่นี้กันอยู่เสมอ แต่ปัจจุบันหลังได้สัมภาษณ์สาวแหม่ม เธอเองก็บอกชัดเจนว่าในช่วงนั้นมักจะเป็นคู่จิ้นกันมากกว่า ทุกคนมองว่าเราเคมีเข้ากันด้วยดี ล่าสุดเพิ่งจะได้กลับมาเล่นละครด้วยกัน ทุกวันนี้ก็ยังคงทักทายกันเหมือนเดิม

อันดับที่ 1 ติ๊ก - โอ๋

ทำเอาหลายคนนั้นแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เมื่อพระเอกสุดหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาพร และ โอ๋ ภัคจีรา รักแรกของกันและกัน ที่ทั้งสองคบหากันตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการบันเทิง หลังจากเลิกรากันไป ล่าสุดทั้งสองก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการตีท้ายครัว พร้อมกับโมเมนต์ย้อนสมัยชวนฟิน ทำเอาหลายๆคนนั้นเขินแทนกันหนักมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ