โซเชียลบุกถาม ขวัญ อุษามณี หลังสงสัยเป็นดาราดังที่แม่บ้านโพสต์ ให้เลี้ยงสุนัขทั้งวัน แถมกินข้าวจานเดียวกัน

โซเชียลบุกถาม ขวัญ อุษามณี หลังสงสัยเป็นดาราดังที่แม่บ้านโพสต์ ให้เลี้ยงสุนัขทั้งวัน แถมกินข้าวจานเดียวกัน

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนต่างก็อยากรู้ว่าเป็นใคร หลังเพจ เจ๊มอย108 V1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หัวโพสต์ อิหยังวะ ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่

โพสต์ดังกล่าว

เล่าประสบการณ์ชีวิต ที่ไปทำงานบ้านดาราดัง เราเดินทางไปรามอินทราวันที่ 29 สิงหาคม ตอนคุยบอกว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำเพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชม.จ้า ห้ามนอนจะได้พักตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชม.หรือน้อยกว่านั้น

จากที่คลุกข้าวให้สุนัข ให้เราเอาจานนั้นไปกินข้าวนี่คือบ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวแล้วขอลาออก บอกให้รอคนใหม่มาก่อนแล้วค่อยออก เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามาไล่เรากับน้องออกเลย เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ให้นอน จะส่งเรานั่งรถตู้แต่เราไม่ไป บอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆให้ออกค่ารถตู้ให้ แล้วหารถส่วนตัวไปส่งถึงที่ เขาก็หารถให้และออกค่าแท็กซี่ให้ แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำ 3 วันไม่ให้ แล้วตอนมาที่บอกจะจ่ายค่ารถให้คือไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้ พูดไม่หมดใครอยากรู้ทักมา

งานนี้มีชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งแห่ถามว่าดาราดังคือใคร บ้างก็คาดเดาว่าเป็นใคร บ้างก็บอกแย่ไปนะให้ทำงานขนาดนี้ บ้างก็รอให้ทางดาราดังออกมาชี้แจง บ้างก็เชียร์ให้สาวรายดังกล่าวแฉออกมาเลยว่าใคร ถ้าทำขนาดนี้แฉเลย

หลังจากนั้นทำเอาชาวโซเชียลโยงกันไปที่ดาราสาว ขวัญ อุษามณี เพราะก่อนหน้านั้นพบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ประกาศหาคนเลี้ยงสุนัขและแมว แต่อย่างไรก็ตามเป็นเพียงแค่ข้อสงสัยของชาวโซเชียลเท่านั้นต้องรอฟังความจริงจากคนที่นำเรื่องนี้มาโพสต์ และจากปากของสาวขวัญด้วยเพราะถ้าหากว่าไม่ใช่เรื่องจริงจะทกให้เสียหายและอาจโดนฟ้องร้องได้เช่นกัน

โดยโซเชียลบางส่วนถึงกับเข้าไปคอมเม้นต์ถามใต้โพสต์ของสาวขวัญที่เคยประกาศรับสมัครงานเอาไว้

เรียกได้ว่างานนี้ก็อย่าเพิ่งไปตัดสินกันนะจ๊ะ

ต้นโพสต์คลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ