ป๋อมแป๋ม นิติ โพสต์คลิปทายปริศนาจากชื่อดารา แต่เห็นแล้วแอบหลุดโฟกัส

ป๋อมแป๋ม นิติ โพสต์คลิปทายปริศนาจากชื่อดารา แต่เห็นแล้วแอบหลุดโฟกัส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ที่หลังจากประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋ ก็มีแต่คนแสดงความยินดีกับ ไอซ์ อภิษฎา ว่าที่คุณแม่คนสวยที่คอยอัปเดตพัฒนาการอยู่เรื่อยๆ ซึ่งถ้าไม่บอกก็แทบมองไม่รู้เลยว่ากำลังมีเบบี๋ เพราะคุณแม่ยังคงความแซ่บตัวเล็กมาก

โดยทาง ไอซ์ อภิษฎา ได้อัปเดตภาพตอนนี้ที่กำลังมีเบบี๋ได้ 20 สัปดาห์ หรือ 5 เดือนแล้ว กับภาพที่ไอซ์ใส่ชุดออกกำลังกาย เซลฟี่หน้ากระจกโชว์ให้เห็นลูกน้อย พร้อมกับแคปชั่นของว่าที่คุณแม่ว่า Already halfway

ว่าที่คุณแม่มาได้ครึ่งทางแล้ว แต่ท้องคุณแม่ยังเล็กมากจริงๆ แถมหน้าสดก็สวยมากๆ ซึ่งในครั้งนี้ได้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ทายกันรัว ๆ เมื่อพิธีกรดัง ป๋อมแป๋ม นิติ โพสต์คลิปทายปริศนา ด้วยคำทายคือชื่อดารา

กับการชวนดาราที่สนิทกันมาเป็นคำใบ้ อย่างล่าสุด 5 กันยายน 2565 เจ้าตัวก็โพสต์คลิปของ ไอซ์ อภิษฎา วาดรูปที่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นว่า จงทายคำปริศนา คำทาย กบ สุวนันท์ โดยหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ทายว่าคำตอบน่าจะเป็น ไอซ์สเก็ต

แต่ขณะเดียวกันก็อดหลุดโฟกัสไม่ได้ เพราะในคลิปนี้คำทายอย่าง ไอซ์ อภิษฎา ที่แม้จะกำลังมีเบบี๋อยู่แต่ก็ยังดูคงความสวยปังอยู่ แถมมีออร่าว่าที่คุณแม่ ที่ทำให้ยิ่งดูสวยเปล่งปลั่งมากขึ้น จังหวะส่งยิ้มให้กล้องทำเอาใจละลายกันเป็นแถวเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ