กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล่าสุดบินไปเกาหลี แค่รูป บี้ ธรรศภาคย์ ยังถามทำไมสวยขนาดนี้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล่าสุดบินไปเกาหลี แค่รูป บี้ ธรรศภาคย์ ยังถามทำไมสวยขนาดนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู๋รักที่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักไม่ค่อยมีให้เห็นมากนักจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบหลายเดือนซึ่ง งานนี้สามีที่ต้องอยู่ไกลอย่าง บี้ ธรรศภาคย์ อาจจะต้องหวงภรรยาหนักกว่าเดิม เพราะนับวัน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ยิ่งสวยวันสวยคืน

สวยตะโกนจนมีแต่คนทักว่าไปทำอะไรมาช่วงนี้คุณแม่ลูกสองสวยเป็นพิเศษจริงๆ โดย กุ๊บกิ๊บ ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวหลังจากมีคนถามกันมาเยอะว่าไปทำสวยมาจากที่ไหน และยังเข้ามาขอคำแนะนำว่าทำสวยที่ไหนดี

กุ๊บกิ๊บก็เลยตัดสินใจว่าจะเปิดเป็นเอเจนซี่ให้คนมาปรึกษาเรื่องทำหน้า รวมถึงพาไปทำหน้าสวยที่เกาหลีด้วยเลย เรียกว่ากลายเป็นไอดอลในเรื่องความสวยความงามไปแล้ว เพราะทำออกมาแล้วสวยจริง สวยเป็นเหตุให้ทำธุรกิจเป็นของตัวเองไปเลย

บอกเลยว่าเหมาะกับกุ๊บกิ๊บมากๆ หลังจากก่อนหน้านี้ที่มีแต่คนอยากรู้แชว่ากุ๊บกิ๊บทำสวยที่ไหนมาถึงได้สวยพุ่ง สวยดูเป็นธรรมชาติมาก และภาพล่าสุดที่ กุ๊บกิ๊บ บินไปประเทศเกาหลี พาลูกค้าไปเสริมสวยให้มั่นใจแบบกุ๊บกิ๊บด้วยตัวเอง ก็ยิ่งเห็นเลยว่า

กุ๊บกิ๊บ สวยขึ้นมากจริงๆ ยิ่งซูมให้เห้นหน้าใกล้ๆ ก็ยิ่งเห็นความเป๊ะ นับวันหน้ายิ่งเข้าที่ ขนาดว่าสามีอย่าง บี้ ถึงกับตามคอมเมนต์ภรรยาสุดที่รักทุกรูป อย่างภาพเซ็ตล่าสุดที่คอมเมนต์ชมว่า ทำไมสวยขนาดนี้อ่ะ เจอคนรักกันอย่างมากอีกหนึ่งหนึ่งอัตรา ช่วงนี้ภรรยาสวยก็ยิ่งเลิฟมากกว่าเดิมไปอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ