หม่ำ จ๊กมก แจงชัดหลังประกาศตัดขาด แจ็ค แฟนฉัน ไม่ขอร่วมงาน

หม่ำ จ๊กมก แจงชัดหลังประกาศตัดขาด แจ็ค แฟนฉัน ไม่ขอร่วมงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากกับความสัมพันธืของทั้งสองคนนั้นจะเป็นไปในทิศทางใดกันแน่ซึ่ง หลังตัดสินใจไปทำหล่อเพิ่มมากขชึ้นกับปัญหาของตา เพื่อช่วยแก้ปัญหาในการมองเห็น แต่กลับเจอกระแสพูดถึงเรื่องหน้าตา

ล่าสุดตลกรุ่นใหม่ หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก เปิดใจในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ เลิฟเลย 101 ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ตอนนี้ตาเริ่มเข้าที่แล้ว แต่ต้องระวังแสงแดดแสงไฟในห้องอัด ส่วนเรื่องที่คนบูลลี่ มองเป็นการหยอกมากกว่า

ไม่ใส่ใจคอมเมนต์แย่ๆ เพราะส่วนตัวไม่พกโทรศัพท์มา 20 ปีแล้ว พร้อมเคลียร์ประเด็น ประกาศตัดขาดนักแสดงรุ่นน้อง แจ็ค แฟนฉัน กับเรื่องแจ็ค แฟนฉัน ที่บอกจะไม่คบแจ็คแล้ว ไม่เอาเลย มันพาผมไปชอบแมนยู ผมไม่เอาเลย

แยกทางกันสักพักนึง เราขอมาลิเวอร์พูลสักพักนึงก่อน ถ้าเข้าที่เข้าทางแล้วจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม รอแป๊บนึงก่อน มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี หยอกกันเล่น คนคิดจริง เวลาที่ผมลงคลิป บอกเลยนะว่าไม่มีซีเรียสเลย เหมือนคลิปว่าลูก

คนจะไปคิดว่าลูกเราโดนเราว่าจริงๆ ผมไม่ได้ด่าใคร เราสนุกสนาน เพจของภรรยาผมจะไม่มีอะไรซีเรียส สนุกสนาน ยังรักกับแจ็คดีอยู่นะ ยังรักเขาดีอยู่ตลอดเวลา ไม่พูดถึงมันแล้ว ทำใจก่อน ตอนนี้แมนยูมา 3-0 คิดในใจหรือเราจะกลับไปดี แต่ก็รู้สึกเสียฟอร์ม รอสักแป๊บนึงก่อนค่อยกลับไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ