แก้มบุ๋ม เปิดรถ 50 ล้านของแฟน แต่โดนทักระวังสรรพากร

แก้มบุ๋ม เปิดรถ 50 ล้านของแฟน แต่โดนทักระวังสรรพากร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมาก สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับ พีท กันตพร หาญพานิชย์ แฟนหนุ่มนอกวงการผู้สืบสกุลโรงพยาบาลชื่อดัง ที่ตอนนี้คบกันจะเข้าปีที่ 4 แล้ว ซึ่งเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ เชียร์อยากให้แต่งงานกันเร็วๆ เพราะเคมีเข้ากันดีสุดๆ

โดยช่วงที่ผ่านมา แก้มบุ๋ม ได้เผยคลิปพาไปบุกบ้านของ พีท ดูรถหรูสุดรักสุดหวงของแฟนหนุ่ม ที่รวมๆ กันแล้วราคาเกือบ 50 ล้าน ในคลิปดังกล่าว พีท ได้พาชมรถยนต์ของรักของหวง ซึ่งก็คือ เบนซ์ Mercedes-Benz G-Class G63 ราคารถเปล่า 15.6 ล้าน

แต่ถ้ารวมที่แต่งเติมแล้วราคาจะอยู่ที่ 16.7 ล้าน รถคันนี้รอมานานกว่า 1 ปี และติดช่วงCV เลยทำให้นานกว่าจะได้รถคันนี้ และรถอีกคันก็คือ ROLLS ROYCE GHOST ซึ่งเป็นรถของคุณพ่อของพีท ที่ตั้งแต่ซื้อมาใช้ไม่เกิน 10 ครั้ง เพราะมันขับยาก

ราคาอยู่ที่ประมาณ 30 ล้าน ซึ่งในคลิปดังกล่าวก็ได้มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ แก้มบุ๋ม กับ พีท กันเป็นจำนวนมาก ชมในความละมุนเป็นสุภาพบุรุษของ พีท อีกทั้งยังเชียร์ให้คู่นี้วิวาห์กันเร็วๆ แต่งานนี้ก็ได้มีคอมเมนต์

จากชาวโซเชียลคนหนึ่งได้เข้ามาเขียนว่า สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง ซึ่ง แก้มบุ๋ม ก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปตอบกลับทันทีว่า ไม่ร้องน้าา เพราะเค้าจ่ายครบถูกต้องบริษัทเค้าเป็นมหาชนไม่น่าจะต้องกลัวอะไรนะคะ เสียภาษีไม่ใช่แค่หลักล้านแต่เป็นสิบล้านค่าาอิอิ

ขอบคุณที่ห่วงพี่พีทนะคะ และตอบกลับเพิ่มเติมหลังจากที่ไปสอบถาม พีท มาแล้วว่า ไม่ๆขอแก้ใหม่ไปถามพี่พีทมาภาษีปีที่แล้วบ้านพี่พีทจ่ายไป1,500ล้าน ปีนี้จ่ายไปแล้วครึ่งปี830ล้าน อันนี้คือภาษีค๊าฟฟฟที่จ่ายไป แหะๆ อิอิ หุหุ ด้าน พีท เองก็ได้เข้ามาตอบกลับเช่นกันว่า ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ