เสียชีวิตแล้ว สาวคนดัง เเฟนๆเศร้า

เสียชีวิตแล้ว สาวคนดัง เเฟนๆเศร้า

HojuSara ยูทูปเบอร์ชาวออสเตรเลียที่โด่งดังจากการทำวิดีโอบล็อกชีวิตในเกาหลี เสียชีวิตแล้วหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมาตั้งแต่ต้นปีนี้ HojuSara ซึ่งมีชื่อจริงว่า Sara Holmes ได้อัปเดตสถานะมะเร็งเม็ดเลือดขาวของเธออย่างสม่ำเสมอและพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตร่วมกับโรคนี้ เธอยังเป็นเจ้าภาพในการถ่ายทอดสดเกือบสองชั่วโมงเพื่อสื่อสารกับผู้ติดตามของเธอในเดือนกรกฎาคม

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 5 กันยายน ตามเวลาเกาหลี คู่หมั้นชาวเกาหลีของเธอ ฮยอน ซึ่งถูกพบเห็นร่วมกับเธอในเนื้อหาส่วนใหญ่ของเธอ ได้ปล่อยวิดีโอใหม่ที่ประกาศว่าเธอเสียชีวิต

ในวิดีโอ เขาแชร์คลิปเสียงของ Sara ที่ส่งข้อความถึงเพื่อนและแฟนๆ ของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ข้อความมีดังนี้

ฉันรักเธอ ถ้าเธอฟังอยู่ ฉันรักเธอทุกคน ถ้าเธอฟังอยู่ ฉันเฝ้ามองเธอจากฟากฟ้า ฉันจะวาดสิ่งสวยงามบนท้องฟ้าให้นะ ทุกคน มาทานอาหารมื้อสายแสนอร่อยด้วยกัน ขี่จักรยานของพวกเรา อย่าเศร้าไปเลย ใส่เสื้อผ้าสีสดใส ดื่มเครื่องดื่มอร่อยๆ ดื่มชานมไข่มุกด้วย ทุกคนมีน้ำใจต่อกัน และทุกคนดูแลกัน อย่าร้องไห้ แต่ถ้าอยากร้องไห้ก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ยิ้มเยอะๆ โปรดดูแลกันและกันเป็นอย่างดี มันยากมากที่จะรู้ว่าจะพูดอะไร

ฉันต้องการที่จะทำให้มันจบลง ฉันจะดูแลพวกคุณทุกคน ทุกครั้งที่เธอเห็นสิ่งสวยงาม สิ่งนั้นจะเป็นฉัน นี่ไม่ใช่จุดจบ. ฉันยังคงต่อสู้ ฉันกำลังต่อสู้ ฉันต้องการใช้เวลาอันมีค่ากับพวกคุณทุกคน ฉันต้องการส่งข้อความถึงคุณทั้งหมด แต่สิ่งนี้มาเร็วกว่าที่ฉันคาดไว้ แต่ถ้าฉันไม่สามารถเห็นพวกคุณได้อีก โปรดแสดงการบันทึกเสียงนี้ให้พวกเขาดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ