แบนลีน่าจัง  ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ อันดับ 1 แล้ว

แบนลีน่าจัง ขึ้นเทรนทวิตเตอร์ อันดับ 1 แล้ว

ทวิตเดือด ผุดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง หลัง ลีน่าจัง บังคับขอดมรักแร้ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร กลางไลฟ์สด แถมเล่นบทโดนนอกใจกระชากหัวฝ่ายชายแบบไม่ทันตั้งตัว สร้างซีนใหญ่จนโซเชียลแห่ทัวร์ลงอีกครั้ง สำหรับ ลีน่าจัง ที่ล่าสุดไปไลฟ์ขายของร่วมกับ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร แต่จู่ๆ ก็อยากดมรักแร้นักแสดงหนุ่ม โดยในเหตุการณ์ ยุ่น ภูษณุ มีอาการยิ้มหน้าเหวอและได้มีการยินยอม แต่ต่อมามีเสียงทีมงานร่วมบิ้วว่าคนดูเยอะ แค่โชว์รักแร้ก็พอ ซึ่ง ยุ่น ภูษณุ ได้ถามว่า แค่โชว์ก็พอใช่ไหม ทีมงานตอบกลับว่า

แค่ชูแขนโชว์ก็พอ แล้ววินาทีที่ ยุ่น ภูษณุยอมให้ ลีน่าจัง เอาแขนเสื้อขึ้นเพื่อยกแขนโชว์รักแร้ แต่จังหวะนั้น ลีน่าจัง ก็ซุกหน้าลงไปดมรักแร้ทันที นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจสำหรับผู้ที่ชมไลฟ์ เมื่อ ลีน่าจัง เล่นบทละครด้นสดเอง โดน ยุ่น ภูษณุ นอกใจจึงกระชา-กหัวฝ่ายชาย แล้วด่ าทอด้วยคำพูดไม่สุภาพ โดยที่นักแสดงหนุ่มไม่รู้ซีนสดที่จะเกิดขึ้น เจ้าตัวยิ้มก่อนจะเอามือกุมใบหน้า

จึงเกิด #แบนลีน่าจัง ไม่ให้เกียรติศิลปิน การกระทำแสดงออกถึงการคุ กคาม ล่าสุด Y.ENTERTAINMENT ต้นสังกัด ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร โพสต์แถลงการณ์ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นาย ภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวีดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสม คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุ-กคามทางต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้

ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ ร่วมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด"ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชซากร

ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่านพร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ