อูม วิยะดา ย้อนวัยลงคลิปเมื่อ 45 ปีก่อน แม่สวยมากจริงๆ คนดูเป็นล้าน

อูม วิยะดา ย้อนวัยลงคลิปเมื่อ 45 ปีก่อน แม่สวยมากจริงๆ คนดูเป็นล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์ อูม-วิยะดา อุมารินทร์ ถึงวันนี้ แม่อูม ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ชีวิตในตอนนี้ แม่อูม ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ว่าเป็นระยะเวลากว่า 6 ปีแล้ว

ที่มีโอกาสย้ายตามลูกชายและหลานๆ ไปใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ในจังหวัดเลย ได้เริ่มต้นโครงการเกษตรผสมผสานบนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ติดแม่น้ำ เพื่อปลูกผัก ผลไม้ เลี้ยงสัตว์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นชีวิตที่เรียบง่ายและสโลว์ไลฟ์สุดๆ

ได้รู้จักมุมสโลว์ไลฟ์ของ แม่อูม ไปแล้ว มาดูมุมน่ารักๆ บนโซเชียลของแม่บ้างบอกเลยว่าเด็กๆ ได้ดูยังต้องหลีกทางให้แม่เดินเลยทีเดียว กับคลิปล่าสุดใน TikTok ของแม่ที่ได้ลงภาพจากหนังเรื่องทองพูนโคกโพ

เมื่อ 45 ปีที่แล้ว บอกเลยว่าแม่สวยมากๆ ตามเทรนด์บ้างจ้า 45 ปีผ่านไป ทองพูนโคกโพ ซึ่งหลังจากที่ แม่อูม ลงไว้มีคนดูเกือบ 2 ล้านคนภายในระยะเวลากว่า 15 ชั่วโมง และคอมเมนต์น่ารักๆ กว่าเจ็ดพันคอมเมนต์

ซึ่งแม่บอกว่า ขอบคุณๆๆๆ จ้าลง tiktok 15 ชั่วโมงคนดูล้านห้าแสนกว่าๆกดหัวใจเกือบสองแสนคอมเมนท์พันเจ็ดกว่าๆยัง ยังเซฟคริปไปอีกสี่พันกว่าๆ ผู้เฒ่าชื่นใจยิ้มได้ในภาวะเช่นนี้ขอบคุณที่รักกันนะคะ

คลิกชมคลิป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ