ไพรวัลย์กับสมปอง ย้อนวันเปิดตำนาน 2 พส. เวลาผ่านไป 1 ปี

ไพรวัลย์กับสมปอง ย้อนวันเปิดตำนาน 2 พส. เวลาผ่านไป 1 ปี

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวโซเชียลยังคงจดจำได้อย่างดี สำหรับ อดีตพระมหาไพรวัลย์ และ อดีตพระมหาสมปอง ที่มานั่งไลฟ์ธรรมะร่วมกันผ่านเพจเฟซบุ๊ก จนสร้างตำนาน 2 พส. อันลือเลื่องสะเทือนวงการ ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่ลาสิกขา

และแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองในฐานะ สมปอง นครไธสง และ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ล่าสุด 3 สิงหาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ก็ได้มีการโพสต์ภาพย้อนอดีต ขณะที่ทั้ง 2 พส. มาทำการไลฟ์ธรรมะร่วมกันเมื่อ 1 ปีก่อน

โดยระบุว่า วันนี้ในอดีต ก็ถือว่าเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกวันหนึ่ง เป็นวันที่ตำนาน 2 พส. ได้ถืออุบัติขึ้นในเมืองพุทธอันสุดจะอ่อนไหวกับเสียงหัวเราะเมืองนี้ สาธุค่ะ จากนั้นพบว่า ไพรวัลย์ หรือที่รู้จักขณะนี้ในชื่อ แพรรี่ ก็ได้กลับมาไลฟ์คู่กับ สมปอง อีกครั้ง

เพื่อย้อนภาพบรรยากาศโมเมนต์เดิม ๆ อีกครั้ง โดยชี้ว่าในครั้งนี้นมาขายขำ เพราะอยากนึกถึงวันวานที่เรามาไลฟ์กัน มันสนุกสนาน และรู้สึกว่าชีวิตคนมันจะอะไรมาก คนเครียดกันมาก ก็อยากจะให้มารีแล็กซ์กัน โดยหลังจากนั้นทางเพจยังได้ลงภาพเทียบ

เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลา 1 ปี พร้อมระบุว่า สุขทุกข์อยู่ที่จิตใจ มิใช่เสื้อผ้าอาภรณ์ หรือแม้แต่จีวรที่เคยสวมใส่ค่ะ ที่สำคัญ ใด ๆ ในโลกล้วนอนิจจังนะคะ พระพุทธองค์ท่านสอนไว้ อดีตเป็นเรื่องของเมื่อวาน

มีเพียงปัจจุบันเท่านั้นที่เรากำหนดได้ สิ่งใดล่วงแล้ว สิ่งนั้นย่อมเลยผ่านไป สิ่งใดยังไม่มาถึง สิ่งนั้นย่อมยากจะคาดเดา ความสุขเป็นเรื่องของวันนี้เท่านั้น และชีวิตที่เราเต็มที่กับมันสวยงามเสมอ ราตรีสวัสดิ์ค่ะพี่น้องชาวไทย ครบรอบหนึ่งปี ตำนานสองพส.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ