เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง

เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการ พิ้งค์กี้ สาวิกา เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเรื่อง

เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งคดีใหญ่ที่กำลังอยู่ในความสนใจของประชาชน หลังจากที่นักแสดงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา โดนคดี Forex-3D ที่มีผู้เสียหายกว่า 9,000 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในแดนแรกรับแล้ว

พร้อมฝากมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น ๆ ในเรือนจำ ส่วนเรื่องคดีความวอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการและการตัดสินของศาล ล่าสุด 4 กันยายน 2565 เตเต้ ภาราดา ผู้จัดการส่วนตัวของพิ้งค์กี้ มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกภายหลังจากที่พิ้งค์กี้ถูกนำตัวเข้าเรือน-จำ

โดยโพสต์ภาพขณะเดินทางไปทำบุญวันเกิด พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดทุก ๆ คนทั้งโทร. มาทั้ง Line SMS IG TikTok FB จากใจจริง และขอให้ผลกุศลผลบุญนี้ได้สัมฤทธิ์ผลกับกัลยาณมิตรทุก ๆ คนด้วย วันเกิดปีนี้ไหน ๆ ก็ไหนแล้ว พี่เต้ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวหน่อยนะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนที่รักเรารักและดูแลมากว่า 28 ปี

อะไรก็แล้วแต่ ขอให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปด้วยดี คนเราทุกคนมันมีผิดแล้วถูกได้เสมอ ผิดก็ว่าไปผิด ถูกก็ว่ากันไปตามถูก คนล้มแล้วข้ามกับคนล้มแล้วช่วยกันยื่นมือแล้วช่วยกันประคองกันขึ้นมา ความจริงมันมีเหตุและผลของมันอยู่แล้ว อะไรที่มันเป็นข้อมูลจริงหรือเท็จก็ให้มันอยู่ในขอบและเขตของมัน

ที่นิ่งไม่ออกมาพูดหรือมีคนที่โทร. มาแล้วไม่ได้รับ ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะถ้าพูดอะไรออกไปไม่ตรงกับข้อมูลจริงมันสามารถทำให้ทุกอย่างมันบิดเบือนไปได้ ขอให้โอกาสกับคนที่ยังไม่มีสิทธิ์พูดได้ในตอนนี้บ้างนะคะ สติและปากถ้ามันออกมาแบบความจริงน้อยมากมันสามารถทำคนได้เลยนะคะ

ขอบคุณมาก ๆ จากใจจริง ด้านคนในวงการบันเทิงและชาวโซเชียลหลายรายมีการเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดพร้อมให้กำลังใจเตเต้อย่างมากมาย ขณะที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าไปคอมเมนต์ว่า HBD นะคะพี่เต้ มีความสุขมากๆ นะคะ สู้ๆ น้า

เรียบเรียงโดน ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ