ลีน่าจัง ไลฟ์เผยคืนดี มดดำ คชาภา แล้ว หลังโทร. มาขอโทษ บอกนอนไม่หลับ

ลีน่าจัง ไลฟ์เผยคืนดี มดดำ คชาภา แล้ว หลังโทร. มาขอโทษ บอกนอนไม่หลับ

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นร้อน เมื่อ ลีน่าจัง พูดในรายการแฉ อ้างว่าในคุกมี VIP สามารถใช้มือถือข้างในได้ ร้อนจนอธิบดีกรมราชทัณฑ์เตรียมดำเนินคดีรายการ ซึ่ง มดดำ คชาภา ได้กล่าวขออภัยและบอกว่าจะไม่มีการนำเสนอตัวเขาอีกแล้ว

ทำให้ ลีน่าจัง ไลฟ์เดือดปล่อยโฮ ด่ามดดำว่าเอาไปฆ่าทั้งเป็น ประจานกลางรายการ ทั้งที่เป็นฝ่ายขอให้ไปออกเอง ล่าสุด 5 กันยายน 2565 ลีน่าจัง ได้ไลฟ์ในเพจโดยตั้งชื่อคลิปว่า ลีน่าจังกราบขอบคุณมดดำ พร้อมกับกล่าวในไลฟ์ว่า

เมื่อกี๊มดดำโทร. มาบอกว่า ขอโทษแม่ ที่บอกว่าจะไม่นำเสนออะไม่ได้พูดว่าจะไม่มีการนำเสนอข่าวลีน่าจัง แต่หมายถึงไม่นำเสนอในช่องรายการของเขา ก็ขอบคุณมดดำมาก ๆ ที่ยังรักและเมตตาแม่เนอะ เขาโทร. มาเราก็ดีใจเราก็ชื่นใจ

ขอขอบคุณมาก ๆ ค่า เขาบอกเขาขอโทษ เขานอนไม่หลับเลย เขาไม่ได้ไหว้พระ ที่เขาพูดว่าจะไม่นำเสนอนั้น แค่ช่วงนี้เอง ต่อไปก็อาจจะนำเสนอก็ได้ แต่ไม่ใช่ทางช่องทีวีอาจจะเป็นช่องทางออนไลน์ เขาโทร. มาอย่างนี้เราก็ต้องกราบขอบคุณเขาอะ

เข้าใจหรือเปล่า เพราะเขาก็มีพระคุณ เขาเชิญแม่ไปออกรายการแฉ เขาก็ให้ตังค์แม่ ก่อนหน้านั้นเขาก็เชิญเป็น 10 ปี เขาก็มีพระคุณ เขาให้ตังค์เรา เขาโทร. มาขอโทษเรา ก็เสียใจ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย เหมือนมาทำแม่ ทำให้แม่ร้องไห้ เราก็ต้องกราบขอบคุณสิ จริงไหม เป็นกุลสตรี เข้าใจหรือยัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ