อุงเอิง เปิดใจ เคลียร์ประเด็นแซะ เก๋ไก๋ พร้อมตอบชัด เป็นมือที่สามหรือไม่

อุงเอิง เปิดใจ เคลียร์ประเด็นแซะ เก๋ไก๋ พร้อมตอบชัด เป็นมือที่สามหรือไม่

เป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์สาวชื่อดังที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับ อุงเอิง SPD ในเรื่องความสัมพันธ์กับ สไปร์ท SPD มาระยะหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็เจอดราม่ามาหลายเรื่อง ทั้งเรื่องฌพสต์ข้อความพาดพิง เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ รวมถึงประเด็นมือที่สามของทั้งเก๋ไก๋และสไปร์ทอีกด้วย โดยไม่นานมานี้ จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ทัวร์ลง อุงเอิง

ชมคลิป

เมื่อได้โพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า โอ๋ๆ น้าา พร้อมอีโมจิรูปหัวใจสีชมพู และเมื่อเลื่อนดูรูปก็จะเป็นรูปแมวนอนหลับตาอยู่ในรูปสุดท้าย เพราะแคปชั่นดังกล่าวจึงทำให้ชาวโซเชียลบางกลุ่มมองว่า อุงเอิง SPD ตั้งใจจะแซะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือไม่ เพราะเก๋ไก๋เพิ่งจะมีคลิปร้องไห้ในรายการ วู้ดดี้ หลังจากที่เจ้าตัวไปนั่งพูดคุยเปิดใจในรายการ

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ย. อุงเอิง ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าผ่านทางช่องยูทูบของตัวเอง โดยชวนคุณแม่มานั่งอยู่ด้วย เพราะบางคำถามก็อ่อนไหวกับจิตใจ ซึ่งคุณแม่ก็ตอบคำถามที่มีคนกล่าวถึงว่า เลี้ยงลูกอย่างไรถึงได้ 11รด อย่างนี้ คุณแม่ตอบว่า เลี้ยงลูกเหมือนคุณแม่ทั่วไป แม่ว่าลูกแม่ก็ดีในระดับหนึ่ง

สำหรับเรื่องที่มีคนถามเข้ามาว่าโดนด่าขนาดนี้จะฟ้องไหม อุงเอิง ตอบว่า ใจจริง ๆไม่เคยคิดจะฟ้อง เพราะบางทีมันก็เป็นเรื่องไร้สาระที่คนเข้าใจผิด แล้วไปพิมพ์ด่า จนกระทั่งรู้สึกว่ามันรุนแรงเกินไป เริ่มบิดเบือนความจริง จึงเริ่มมีความคิดว่าอยากจะดำเนินการอะไรสักอย่าง เพื่อเป็นตัวอย่าง

เพราะอุงเอิงไม่ได้โดนคนเดียว แต่ทีมงานโดนด้วย สำหรับประเด็น โอ๋ ๆ นะ คนมองแซะ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ อุงเอิงเผยว่า โอ๋ ๆ นะ นั้น ไม่คิดว่าจะกลายเป็นดราม่าได้ ทั้งที่ไม่เคยพาดพิงใคร ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ไม่คิดว่าคำ ๆ นี้จะเปลี่ยนไปเป็นมุมลบได้ ส่วนเรื่องที่เคยเอ่ยถึง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งมีคนไปตีความคำพูดใหม่ว่า เก๋ไก๋จะลดตัวลงมาถ่ายคลิปด้วยเหรอ ยืนยันว่าไม่เคยพูดประโยคนี้มาก่อน

ซึ่งเมื่อดูคลิปจริง ๆ อุงเอิงพูดว่า คุณเก๋เขาจะอยากทำคลิปกับพี่ไหม หมายถึงว่าเขาเป็นถึงระดับ 15 ล้านซับ ตัวเองเพิ่ง 3 แสนซับเท่านั้น อุงเอิง เล่าอีกว่า ตนให้เกียรติเก๋ไก๋ ที่เรียกว่า คุณเก๋ เพราะไม่เคยคิดในมุมร้ายว่าจะเป็นการแซะ เรียก คุณ เพราะให้เกียรติจริง ๆ เพราะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งในไลฟ์ที่อุงเอิงพูดไป ก็เพราะมีคนอยากให้อุงเอิงไปถ่ายคลิปด้วย แถมอ่านข้อความไปเกินครึ่งประโยคแล้ว ถ้าไม่ตอบคำถามคนก็จะมองว่ามีปัญหากันหรือเปล่า

ส่วนเรื่องการร่วมงาน ถ้าพูดตามตรง ตนก็ยังไม่มีสิทธิ์จะไปขอร่วมงาน เพราะตนเพิ่งเริ่มทำ ส่วนเก๋ไก๋เป็นถึงระดับตำนาน สิ่งที่พูดต้องการจะสื่อแค่นี้ แต่คนก็เอาไปตีความต่าง ๆ นานา พร้อมฝากขอโทษถึงเก๋ไก๋และแฟนคลับ

ส่วนเรื่องที่มีคนถามว่าเป็นเพื่อนกับเก๋ไก๋จริงไหม อุงเอิง ตอบว่า ตนไม่กล้าคิดว่าเป็นเพื่อนเขาได้ หนึ่ง คืออาจจะเคยอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่อยู่กันคนละโซน ซึ่งตอนอยู่ที่โรงเรียนก็ไม่เคยคุยกันเลย จึงไม่กล้านับว่าตัวเองเป็นเพื่อนกับเขา ส่วนเรื่องที่เห็นว่าไปเที่ยวด้วยกัน ต้องเท้าความก่อนว่ากลุ่มเพื่อนของอุงเอิงมีทั้งหมด 4 คน ตอนที่จบมัธยมปลายก็ถือเป็นครั้งแรกในการเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน

ซึ่งไม่มีใครขับรถเป็นเลย สรุปก็แค่เป็นการติดรถไป อยู่ด้วยกันแค่ช่วงเวลาหนึ่งแล้วก็ไปเที่ยวต่อ มีการมานั่งสรุปกับเพื่อนด้วยว่าได้คุยอะไรกับสไปร์ทและเก๋ไก๋บ้าง สนิทกันถึงขั้นไหน ซึ่งก็ได้ความว่า คุยกันครั้งนั้นแค่ครั้งเดียวและคุยกันแบบนับประโยคได้ กระทั่งวันที่สไปร์ททักมา ซึ่งสไปร์ทก็ขอเคลียร์เรื่องมือที่สามว่าไม่มี ตอนที่ทักอุงเอิงไปก็คุยเรื่องงาน ยืนยันว่าโสด 100 เปอร์เซ็นแล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ