ส่อง 5 ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เตรียมมีเบบี๋ตัวน้อย

ส่อง 5 ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เตรียมมีเบบี๋ตัวน้อย

ประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนแรก ส่อง 5 ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เตรียมมีเบบี๋ตัวน้อย ตื่นเต้นเหนือสิ่งอื่นใดเพราะจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่แล้ว เตรียมการทุกสิ่งอย่าง เพื่อต้อนรับสมาชิกตัวน้อย เข้ามาเติมเต็มความรัก ความอบอุ่น ให้กับครอบครัวของพวกเขา มากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนครับ

5. ไอซ์ อภิษฎา ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาอยู่ไม่น้อยครับ เมื่อนางร้ายสุดแซ่บ ได้ออกมาประกาศชัดว่า ตนนั้นมีน้องแล้ว หลังจากวางแผนมานาน ซึ่งพอรู้ว่ามีน้อง ตนก็ดีใจมาก แฮปปี้มากกับชีวิตที่เป็นแบบนี้

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับรูปชูเสื้อเด็ก สร้างความยินดีให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากครับ แม้จะมีประเด็นดราม่า เรื่องสามีของเธอตามมา ว่าเขาคนนั้นเป็นใครกัน แต่สาวไอซ์ก็โนสนโนแคร์ครับ เดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุข เพื่อลูกน้อยของเธอครับ

4. รถเมล์ คะนึงนิจ หลังจากเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 นางเอกสาวก็ได้ใช้ชีวิตคู่ ตามประสาข้าวใหม่ปลามัน ได้ไม่กี่ปีเท่านั้น สาวรถเมล์ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดี

ผ่านวันเกิดของคุณแม่เธอ โดยเธอนั้น ได้มอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ ให้กับครอบครัว เป็นเบบี๋น้อยที่อยู่ในท้อง ท่ามกลางการแสดงความยินดี จากเหล่าพี่น้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงเหล่าแฟน ๆ ที่ดีใจกันยกใหญ่ครับ

3. แพทตี้ พิมพาภรณ์ ว่าที่คุณแม่คนนี้ เรียกว่าเบบี๋มาเร็วทันใจมากครับ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใส ภรรยาของผู้จัดละครหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ ที่หลังจากเข้าพิธีแต่งงานได้ไม่เท่าไหร่นัก เธอก็ออกมาประกาศข่าวดีครับว่า

เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ให้กับครอบครัวแล้ว พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า เรามีข่าวดีมาบอกทุกคนกันค่ะ ในที่สุดก็ถึงโมเม้นนี้ซักที เค้ามีเบบี๋แล้วนะ ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดี กับสาวแพทตี้ อย่างท่วมท้นเลยทีเดียว

2. ฝ้าย นิชานันท์ นักแสดงมากความสามารถ กลายเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่ง ไปอีกคนแล้วนะครับ หลังจากเข้าประตูวิวาห์กับสามีหนุ่ม ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด สาวฝ้ายก็ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังจะมีเบบี๋แล้ว ซึ่งถือเป็นของขวัญสุดพิเศษ เนื่องในวันครบรอบ 7 ปี ของทั้งคู่อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นโมเมนต์ที่คุณแม่มือใหม่ อย่างสาวฝ้าย ต้องจดจำไปตลอดชีวิตเลยทีเดียวครับ

1. จุ๋ย วรัทยา เป็นเรื่องที่สร้างความยินดี ให้กับสองสามีภรรยาคู่นี้สุด ๆ ครับ หลังจากที่ตั้งใจผลิตทายาทตัวน้อย มาเป็นเวลานานแสนนาน จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศข่าวดี ผ่านทางอินสตาแกรมครับว่า

ในที่สุดก็สำเร็จ PJ น้อยมาแล้วนะ คำอวยพรที่ทุก ๆ คน ได้อวยพรเรา 2 คน ตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพร ตามช่องทางต่าง ๆ ตลอด 3 ปีกว่า เรา 2 คนอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะ

ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดี ๆ มาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุด ในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริง ๆ ต้องบอกเลยนะครับว่า การรอคอยในครั้งนี้ มันคุ้มค่าสำหรับทั้งคู่มากจริง ๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ