ปิดตำนานคู่จิ้น คริส สิงโต หลังประกาศแยกทางกลางเวที

ปิดตำนานคู่จิ้น คริส สิงโต หลังประกาศแยกทางกลางเวที

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีแฟนคลับติดตามและสนับสนุนอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับคู่จิ้นวาย คริส พีรวัส และ สิงโต ปราชญา จากซีรีส์วายชื่อดังเรื่ิอง SOTUS The series ที่โด่งดังคู่กันมายาวนาน จนถึงปัจจบัน แต่ทว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจประกาศแยกทางกันไปเติบโตท่ามกลางแฟนๆ ที่มาร่วมงาน Love Out Loud Fan Fest 2022 เมื่อช่วงวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

ชมคลิป

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่แฟนๆซึ้งจนกลั้นนน้ำตาไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด หนุ่มคริสได้มีโอกาสออกมาเปิดใจ และเล่านาทีที่ต้องประกาศแยกทางกับหนุ่มสิโตกลางเวทีคอนเสิร์ต และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่หลากกลาย โดยกล่าวว่า สิ่งที่เขาพูดบนเวทีคอนเสิร์ต Love Out Loud นั้นทำให้เขาน้ำตาคลอ เพราะเจ้าตัวนั้นอยู่กับหนุ่มสิงโตตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าสังกัดแกรมมี่ จนวันนี้ทั้งคู่เดินทางมาด้วยกัน ได้เติบโตขึ้น มันเป็นระยะเวลาที่ดีมาก ๆ

หนุ่มคริสกล่าวว่า ตนคงจะรู้สึกนอย ถ้าไม่มีวิธีการถ่ายทอดที่สิ่งที่อยากจะพูดออกไปอย่างชัดเจน ตนยอมรับว่าหนุ่มสิงโตก็เซอร์ไพรส์ในสิ่งที่เขาพูด รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลแล้ว ที่ต้องแจ้งให้ ชาวพีรญา ทราบ กับสิ่งที่จะดำเนินต่อหลังจากคอนเสิร์ตจบ พร้อมบอกว่าตนมั่นใจในบ้านหลังนี้มาก อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เริ่ม รู้ว่าการที่เราหายไปโดยไม่ได้ส่งให้มันจบลงแบบสวยงาม มันก็จะเท่านั้น แต่ครั้งนี้แฟนคลับจะเข้าใจว่ามันจะไม่เกิดเรื่องร้าย ๆ ขึ้น

มันเป็นการแสดงความจริงใจมากกว่า มันดีแล้วที่วันนี้เราได้บอกกันอย่างเข้าใจ มันทำให้รู้ว่าที่ผ่านมาคุณรู้จักเราจริงใช่ไหม แล้วแฟนคลับพิสูจน์ออกมาให้เห้นแล้ว ซึ่งหลังจากที่ประกาศแยกทางกันกลางเวทีไป หนุ่มคริสก็ยังเผยอีกว่า ตนได้เข้าไปอ่านทุกความเห็นของแฟนๆ แฟนๆคลับเขาเหมือนพ่อแม่เราไปแล้ว เขาเข้าใจทุกๆอย่าง ถามว่าห่วงไหมก็ห่วง แต่ตนเชื่อใจพวกเขามาก

และมีคำพูดหนึ่งที่ตนชอบมาก ๆ ของแฟนคลับว่า ที่ผ่านมาแฟนคลับเชื่อว่าตลอดไปไม่มีจริง แต่การบอกลาของคริสสิงมันทำให้เชื่อว่ามันมีจริง สุดท้ายแล้วความโชคดีของพวกผมคือเราอยู่กับแฟนคลับตัวเองมาตั้งแต่ต้น เราดูแลกันเอง เราใส่ใจกันมาก ๆ

ซึ่งในคอนคอนเสิร์ต ตนสัมผัสได้ว่า หนุ่มสิงโตเกือบร้องไห้ เพราะเมื่อใดที่เขาเม้มปากแปลว่าเขากำลังกลั้นน้ำตาเอาไว้อยู่ ส่วนเรื่องการร่วมงานทั้งคู่ก็คาดหวัง แต่องค์ประกอบมันไม่ได้มีแค่ใจของทั้งสองคน แต่เมื่อไหร่ที่ทำอะไรร่วมกัน

ความมั่นใจและไว้ใจมันจะยังคงอยู่เหมือนเดิม หากย้อนกลับไปในตอนที่ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักในซีรีส์วายชื่ดังเรื่อง SOTUS The Series ก็ได้มีผลงานร่วมกันมาเรื่อยๆ อย่าง Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น และ คนละทีเดียวกัน I'm Tee, Me Too จากนั้นทั้งคู่ก็ออกไปรับงานเดี่ยวของตัวเอง

อย่างหนุ่มคริสก็ตัดสิใจเดินทางสายศิลปิน มีผลบงานเพลงออกมาให้ได้รับชมอย่างมากมาย ในขณะที่หนุ่มสิงโต ก็เล่นซีรีส์ที่หลายหลายขึ้น ประกบคู่คนใหม่ๆ เพื่อหาประสบการณ์ ซึ่งหลังจากนี้เส้นทางของทั้งคู่จะเดินไปอย่างราบรื่นราวกับโรยกลีบกุหลาบไว้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับแรงสนับสนุนและความรักของแฟนๆที่มีต่อพวกเขาทั้งสองคนต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ