ชมพู่ อารยา วอนอย่าถ่าย หลังเจอคนถ่ายคลิปตอนลูกไม่น่ารักในที่สาธารณะ

ชมพู่ อารยา วอนอย่าถ่าย หลังเจอคนถ่ายคลิปตอนลูกไม่น่ารักในที่สาธารณะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกสาวที่ได้ออกมาเปิดใจในมุมของตัวเอง สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เมื่อถูกถามถึงเรื่องการตัดสินใจที่เปิดหน้าลูก ให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก่อนหน้ากลายเป็นกระแสดถกเถียงของชาวโซเชียลว่าควรเปิดหรือปิดหน้าเด็ก

เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวกับหนูน้อยดี ในขณะที่ ชมพู่ อารยา ได้เดินทางมาร่วมงาน L'Oreal Paris Thailand ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยได้เผยว่า อันนี้คิดว่าแล้วแต่บ้านเลยค่ะ บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็ตามนั้นเลยจ้า

เป็นประเด็นที่คนบันเทิงมักจะโดนตั้งคำถามอยู่บ่อย ๆ ในตอนนี้โดยเฉพาะกับครอบครัวที่มีลูกน้อยแล้วนั้นจะโดนตั้งคำถามเป็นพิเศษ สำหรับประเด็นของคนบันเทิงอย่างการ เปิดหรือปิดใบหน้าของลูก ๆ ตัวเอง ซึ่งหลาย ๆ คนก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป

โดยทางฝั่งของซุปตาร์คุณแม่สายแฟอย่าง ชมพู่ อารยา ก้ได้ตอบคำถามสื่อถึงประเด็นนี้ว่า เป็นเรื่องของแต่ละบ้านที่จะจัดการกันเอง ส่วนตัวไม่ได้พูดถึงใคร แต่เป็นการพูดคุยกันในบ้านแล้วว่าสะดวกแบบนี้ แต่ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะยอมเปิดหน้าของลูกให้แฟน ๆ ได้ดูกัน

แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ให้แม่ชม ต้องเข้าไปขอแฟน ๆ ช่วยลบคลิปหรือภาพ ที่แอบถ่ายเอาไว้ตามที่ต่าง ๆ โดยที่แม่ชมก็เล่าให้กับสื่อฟังเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เคยมีเหตุการณ์ที่ลูกเราก็ไม่น่ารักจริง ๆ งอแงกระทืบเท้า เราห้ามเขาไม่ได้เพราะเด็กก็คือเด็ก แล้วมีคนยืนถ่ายคลิป ณ เวลานั้นอยู่ เราก็จะเดินเข้าไปขอให้เขาช่วยลบได้มั้ย ไม่อยากให้มีภาพแบบนั้นออกไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ