ส้มเช้ง สามช่า เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน เปย์ตัวเองในวัย 55

ส้มเช้ง สามช่า เปิดหน้าใหม่ จ่ายไปเฉียด 4 แสน เปย์ตัวเองในวัย 55

เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ของศิลปินตลกรุ่นใหญ่ วัย 55 ปี ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็เฝ้าติดตามและให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับการบินลัดฟ้าเพื่อไปทำสวยใบหน้า ณ ประเทศเกาหลี ซึ่งล่าสุดหลังจากใช้เวลาพักฟื้นมานานกว่า 25 วัน เต็มๆ บนช่องติ๊กต๊อก @somchen3cha

ก็ได้ถือโอกาสโพสต์คลิปวิดีโออัปเดต ความเป๊ะ ความปัง ให้ได้ส่องกันแบบเน้นๆ โดย ส้มเช้ง สามช่า นำเอาภาพถ่ายตั้งแต่ก่อนทำสวย หลังทำสวย ไปจนถึงใบหน้าเวอร์ชั่นปัจจุบันที่ผ่านการพักฟื้นร่วมเดือน มาเรียงร้อยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงและความแตกต่าง พร้อมกับแนบแคปชั่นระบุราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดว่า

คุ้มมั้ย ครั้งนี้ เปย์ตัวเองไป 380,000 บาท นอกจากนั้นแล้ว ก่อนหน้านี้ ส้มเช้ง สามช่า ก็เคยทำคลิปวิดีโอออกมาตอบคำถามของบรรดาชาวโซเชียลเช่นกัน ในหัวข้อที่หลายคนสงสัยว่า มาทำอะไรอีก ติดทำสวย โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับแบบแซ่บๆ ติดตลกตามสไตล์สาวสวยอารมณ์ดี

เอาให้ชัดเลยนะคะว่ามาทำไมเกาหลีอีก เคยทำแล้วไม่ใช่เหรอทำสวย ติดทำสวยแล้วมั้ง อืม ติดค่ะ ติดใจค่ะ หัวเราะ ถ้าไม่มีปัญหาไม่ทำหรอกค่ะเพราะทำแล้วก็เสียตังค์ใช่ไหมคะ แต่ที่ต้องการจะแก้ไขก็คือเห็นไหมคะทุกคนตรงนี้ ตรงนี้คือส้มตกเก้าอี้ตอน 3 ขวบ

มันก็เลยไม่ติดกัน แยกกันคนละส่วน มันก็เลยมีปัญหาตอนที่เราอายุเยอะ และตรงนี้ นี่ค่ะเห็นเป็นร่องเป็นก้อนไหมคะตุ่ยออกมาเลย อันนี้คือเคยทำมา 1 ครั้งเท่านั้นเอง 30 กว่าปีแล้วยังอยู่เหมือนเดิม คุณหมอเคยเอาออกไปแล้วค่ะ

แต่ว่าเอาออกได้แค่บางส่วนเนื่องจากมันใกล้มุมปาก ด้านนี้ก็มีค่ะ เห็นไหมคะ แต่มันยังน้อยกว่าด้านนี้ ด้านนี้หนักเลยเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าหลังจากทำไอสองร่องนี้ กับไอหนึ่งก้อน กับไอรอยแหว่งตรงนี้มันจะดีขึ้นขนาดไหน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับพร้อมใจกันกดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ