บีม - ออย เผยสาเหตุ น้องพีร์ เริ่มร้องไห้เมื่อเจอเหตุการณ์จากลา

บีม - ออย เผยสาเหตุ น้องพีร์ เริ่มร้องไห้เมื่อเจอเหตุการณ์จากลา

กลายเป็นครอบครัวขวัญใจแฟนๆแทบทั้งประเทศไปแล้วหละค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม บิม กวี และ ภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ที่มีลูกแฝดสุดน่ารัก อย่าง น้องธีร์ และ น้องพีร์ ที่ถือได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ความป๊อบปูล่าเทียบชั้นคุณพ่อมาติดๆ เพราะไม่ว่าจะมาไลฟ์สดให้ดูวันไหน ก็มีแฟนๆเข้าไปคอยรับชมความน่ารักของทั้งแสบอย่างล้นหลาม

ชมคลิป

รวมไปถึงได้เห็นชีวิตประจำวัน และกิจกกรมของเด็กๆระหว่างไลฟ์สด ก็ชวนให้เอ็นดูกันไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเราก็จะได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความแสบซน ความสดใส ตามธรรมชาติของเด็กในวัยยี้ แต่อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนมักจะเห็นบ่อยๆ ก็คือ เจ้าตัวน้อยทั้งสองนั้นก็มีมุมที่ทั้งกระจองงอแง และร้องไห้ตามประสาวเด็ก

ซึ่งที่เห็นบ่อยขึ้นก็คงจะเป็น น้องพีร์ ที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกค่อนข้างเร็วอย่างล่าสุด ที่หลายคนก็อดเอ็นดูไม่ได้ เมื่อคุณพ่อบีม และคุณแม่ออย มีโอกาสพาพิธีกรชื่อดังอย่าง วูดดี้ มาเจอกับน้องแฝดทั้งสอง

ซึ่งในช่วงไลฟ์สุด ก็ดูเหมือนน้องพีร์จะติดคุณลุงวูดดี้เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าไม่ห่างกันเลย ตัวติดกันมากๆ ไปไหนไปด้วย คอยเล่นด้วยกันตลอด จนถึงช่วงหนึ่งของไลฟ์ ที่วูดดี้จะต้องขอตัวกลับ ก็ทำเอาน้องพีร์ร้องไห้ออกมาอย่างหนักเพราะไม่อยากให้ลุงวูดดี้กลับบ้าน จนพ่อบีมและหม่ามี๊ออยต้องเบี่ยงเบนความสนใจ ด้วยการเปิดการตูนให้ดู และพาไปกินขนม จึงทำให้น้องพีร์หยุดร้องไห้ในที่สุด

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำเอาหลายๆคนพูดถึงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ถึงพฤติกรรมการแสดงออกทางความรู้สึกของน้องพีร์ที่อ่อนไหวขึ้น จนล่าสุด คุณพ่อบีม และคุณแม่ออย ได้มาออกงานอีเว้นท์ สื่อจึงได้มีโอกาสถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งทั้งพ่อมบีมและหม่ามี๊ออย ก็ตอบว่า ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพราะช่วงหลังๆมานี้ น้องพีร์มักจะร้องไห้เมื่อต้องจากลากับใครสักคน ที่กำลังเล่นด้วยอยู่ หรือแม้แต่คนที่เพิ่งเคยเจอกันเพียงครั้งเดียวก็ตาม ทั้งลุงวูดดี้ รวมไป น้าพุฒิ กับน้าจุ๋ยด้วยนั่นเอง

แต่ทั้งคู่ก็ได้มีการคาดเดาว่น่าจะเป็นเพราะน้องพีร์มีพัฒนาการทางอารมณ์ที่มากขึ้น และยังไม่สามารถจัดการอารมณ์เหล่านั้นได้ ยังไม่รู้ว่าจะต้องจัดการกับการการจากลาอย่างไร จึงได้ให้ร้องไห้ออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งวิธีที่ทั้งคู่เลือกใช้ ก็คือการเบี่ยงเบนความสนใจ และพยายามที่จะไม่ให้สร้างปมความเจ็บปวดให้กับลูกเมื่อต้องเกิดการสูญเสีย หรือจากลาบ่อยๆ

ทั้งนี้ยังได้ถูกถามถึงน้องธีร์ ว่ามีความอ่อนไหวทางอารมณ์เหมือนกับน้องพีร์บ้างหรือไม่ พ่อบีมและแม่ออยก็ตอบว่า ยังไม่มี เนื่องจากตอนนี้คิดว่าพํฒนาการทางด้านอารมณืของน้องธีร์น่าจะช้ากว่าน้องพีร์นั่นเอง แต่น้องธีร์จะมีพัฒนาการทางด้านร่างกายที่รวดเร็ว เพราะโตเร็วกว่าน้องพีร์ไปเยอะมาก ส่วนเรื่องอารมณ์ที่เห็นชัด ก็คงจะเป็นการติดน้อง เมื่อน้องพีร์จะออกจากบ้าน หรือไปไหนโดยที่เจ้าตัวไม่ได้ไปด้วย แต่จะแอบน้ำตาคลอๆ

ซึ่งทั้งนี้พ่อบีมและหม่ามี๋ออยก็บอกว่า อุ่นใจ ที่เห็นลูกๆทั้งสองรักกันดี แถมยังวาดไปถึงอนาคตว่า หากตนไม่อยู่ ลูกก็จะได้ดูแลกันได้ ซึ่งถือว่าเรื่องดีๆในช่วงวัยของเด็กแฝดทั้งสองทีน่าจดจำไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ