ม้าม่วง ดาว TikTok ซื้อบ้าน 8 หลักด้วยความภูมิใจ

ม้าม่วง ดาว TikTok ซื้อบ้าน 8 หลักด้วยความภูมิใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้เป็นที่น่าชื่นชมอย่างมากกับการได้บ้านหลังโตราคากว่า 8 หลัก ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ชื่อของม้าม่วง หรือคุณหนุ่ม อินฟลูเอนเซอร์และดาว TikTok สมาชิกแก๊ง Powerpuff Gay

กลายเป็นชื่อที่โด่งดังสุด ๆ เนื่องจากมักทำคอนเทนต์ฮาได้ใจจนคนติดหนึบหนับ นอกจากนี้ ยังมีเรื่องความกตัญญูที่ทำให้หลายคนชื่นชม เช่น การนำเงินที่หามาได้ในช่วง 4 เดือนแบบไม่พัก มาช่วยคุณย่าปลดหนี้ ธ.ก.ส. จำนวน 7 แสนบาท

ล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2565 เฟซบุ๊ก ม้าม่วง มีการอัปเดตเรื่องราวชีวิตที่แสนน่าภูมิใจ พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในมือถือโฉนดที่ดินเอาไว้ มีข้อความเขียนไว้ว่า ใช้หนี้ให้ที่บ้านแล้ว สร้างบ้านให้พ่อแล้ว

ซื้อรถให้น้องสาวแล้ว และของชิ้นนี้ก็คือของเรา เราซื้อบ้านด้วยเงินสด 8 หลัก หลังจากนี้อยากจะกราบขอบคุณผู้ใหญ่เจ้าของสินค้ายี่ห้อต่างๆ ที่ให้งานเด็กคนนี้ทำ และขอบคุณกลุ่ม Powerpuff Gay ที่อยู่ข้าง ๆ กันเสมอ

จากส่วนแฟนคลับเมื่อเห็นข่าวดีของม้าม่วงชิ้นนี้ ก็ต่างปลื้มอกปลื้มใจแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า บางคนก็ยกให้เป็นไอดอลแห่งความกตัญญู ช่วยเหลือคนรอบข้างครบทุกคน และซื้อของในสิ่งที่ตัวเองอยากได้เป็นสิ่งสุดท้าย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ