ชมพู่  เผย ประเด็นเปิด-ปิดหน้าลูก

ชมพู่ เผย ประเด็นเปิด-ปิดหน้าลูก

เรียกได้ว่าแม่ชมพู่ ออกงานอีเว้นท์แรกหลังมีลูกสาว น้องแอบิเกล สำหรับคุณแม่ลูกสาม ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้อัปเดตลูกสาววัย5เดือน ว่า น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กเลี้ยงง่ายสุดๆ ทางด้านฝั่งพี่ชายฝาแฝดอย่าง สายฟ้า-พายุ มีความเป็นพี่ชายสูง ทั้ง 3 คนเริ่มมีงานโฆษณาติดต่อเข้ามา

เมื่อถามถึงเพื่อนซี้ ไอซ์ อภิษฎา ชมพู่ก็บอกว่า ยังไม่ได้เจอเลยนะคะ ไอซ์ก็มีส่งข้อความมาบ้าง ส่วนมากก็เป็นเรื่องคนท้อง ถามว่าได้ให้ข้อมูลอะไรบ้าง คือจริงๆชมรู้ว่าแม่มือใหม่มันจะเต็มไปด้วยข้อมูล คนนั้นพูดอย่างนั้น คนนี้พูดอย่างนี้ เอาเป็นว่าถ้าสงสัยอะไรเดี๋ยวเราจะแชร์ให้เท่าที่เราแชร์ได้ เราไม่อยากใส่เขาแบบเยอะๆ บางทีฟังเยอะมันก็บ้า และเรื่องแบบนี้ถ้าไม่มาถามเราก็ไม่ไปบอกเขา เพราะว่า ทุกคนมีทางของตัวเอง ใจเขาใจเรา เพราะฉะนั้นเอาเป็นว่า โทรมาปรึกษาได้ ถามได้ ไม่ใช่ไปบอกว่าแกต้องทำอย่างนี้ๆนะ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ถามว่าตอนทราบข่าวเซอรืไพรส์ไหม ก็ด้วยอายุเขาก็พร้อมแล้ว ตอนนี้เตรียมรอรับขวัญหลาน

ส่วนประเด็นเรื่องการเปิดหน้าลูก ส่วนตัวมีความเห็นว่าแล้แต่บ้านเลย บ้านใครบ้านมัน สะดวกแบบไหนก็ตามนั้น ตั้งแต่ก่อนสายฟ้า พายุจะเกิดก็คุยเรื่องนี้เหมือนกัน มันก็ไม่ใช่ว่าเป็นประเด็นที่ไม่มีใครพูด แต่วาเราคิดดูแล้วของบ้านเรานะ เราไม่ได้พาดพิงใครนะ มันคงจะเป็นไปได้ยากมาก ที่สมมุติว่า เราตกลงกันกับคนในบ้านแล้วเราห้ามคนในบ้านเราได้ไหม ถามว่าเราต้องบรีฟกันกี่ครั้ง นึกออกไหม เราก็รู้สึกว่าตรงนี้เราไม่น่าจะเอาอยู่ อีกอย่างก็เชื่อว่าเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเลี่ยงได้ ก็เลยคิดว่าให้ทุกคนเห็นผ่านการคัดกรองของเราดีกว่า ดีกว่าที่จะให้ไปเจอแบบแอบถ่าย คิดว่าเป็นความสะดวกของแต่ละคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ