แอนนา อดีตแฟนนักร้องดัง ตอบกลับด้วยหลักฐานขาเม้าท์ แอบไปมีลูก

แอนนา อดีตแฟนนักร้องดัง ตอบกลับด้วยหลักฐานขาเม้าท์ แอบไปมีลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่ง หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีด้วยการเปิดตัวลูกสาว น้องเฟย์ญ่า ไปได้ไม่เท่าไร แต่งานนี้ แอนนา วรรณ์นิษา อดีตแฟนสาวของ นุ๊ก ธนดล นักร้องดัง ก็โดนขาเม้าท์ เม้าท์แรงด้วยการจับผิดถึงเรื่องการรักษา และการที่เจ้าตัวเงียบหายไปจากโซเชียล ไม่ค่อยโพสต์รูปเหมือนเมื่อก่อน

เพราะแอบไปมีลูกมา เจอคนเม้าท์แรงแบบนี้ แอนนา วรรณ์นิษา ก็ไม่นิ่งเฉย ตอบกลับด้วยหลักฐานที่เธอต้องรักษา พร้อมกับท้าขอหลักฐานที่โดยอีกฝ่ายกล่าวหาว่ารับงานขายตัวผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันอยู่ในโซเชียลตลอด ไม่เคยหายไปเกินเดือนเลย เพราะฉันก็ต้องทำงาน ส่วนมากเฟซ ไอจี จะโพสต์น้อย เดือนละครั้ง

เพราะหลักๆ ไปทำคลิปลงเพจก็โพสต์เรื่อยๆ ทำรายการกินทำกับข้าวงาน mv ก็มีแทบทุกเดือน ฉันเอาไปถ่าย mv ติ เขารีทัชวิดีโอเอาหรอ และที่ว่ามีน้ำมีนวลเหมือนคุณแม่ลูกอ่อน คือฉันกินเยอะจ้า ทำรายการกิน ดูฉันบ้างนั่งไลฟ์สดที 3-5 ชั้น ฉันเคยมีน้ำมีนวลมากถึง 60 โล เพราะตั้งใจเพิ่มและเพิ่มจากทำรายการกิน เพื่อแพลนขายสินค้า

ตอนนี้ลองกินอยู่ รูปนีน้ำมีนวล รอลงตอนขายสินค้าจ้า ได้เห็นแน่นอนตอนอ้วน และการมีลูกคนมันต้อง 9 เดือนนะ ไม่ใช่เรื่องที่ปิดง่ายๆ และฉันต้องหายไปนานกว่านั้นสิ ถ้ามีใหม่ๆ คงไม่แบบนี้แน่นอน นี่ฉันเอว 23 ยังสับ สับได้แม้กระทั่งปากเธอเลยนะ และอีกข้อความที่ แอนนา วรรณ์นิษา โพสต์มีข้อความดังนี้ ใจความสำคัญเลย

ที่ไม่ค่อยโพสต์ไม่ค่อยมีเวลา เพราะในตอนนที่กำลังจะรับน้องมาเลี้ยง เราไม่เคยมีลูกเลย การศึกษาการเลี้ยงการดูแลมันหลายอย่างมาก ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะเราตั้งใจจะเลี้ยงเอง ไหนจะเตรียมของรอลูก ไหนจะเรื่องเอกสารต่างๆ คือมันหลายอย่างมากๆ ไหนจะทำงานอีก ไม่ได้มีเวลานั่งไลฟ์เอาเรื่องชาวบ้านมาพูดแต่งเรื่องไปเรื่อย

เหมือนคนวัยทอง ลูกๆ หลานๆ ไม่อยู่ แล้วเหงา ฟุ้งซ่าน พูดไปเรื่อย รู้ดีไปหมด เอาหลักฐานมาทีเถอะ รอน่าจะเข้าปีที่ 3 แล้วไหม มีแต่คำพูด ไม่ได้ไม่ชอบ แต่คือ fc ตัวยงฉัน ที่ไม่ยอมรับความจริง ทีนี้แหละจำรำคาญฉันมาก เพราะฉันจะโพสต์รัวๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ