นารา จัดงานวันเกิดไม่มีใครมา ก่อนประกาศจะไม่จัดอีกตลอดชีวิต

นารา จัดงานวันเกิดไม่มีใครมา ก่อนประกาศจะไม่จัดอีกตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้ทำเอาหลายคนเป็นห่วงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เน็ตไอดอลชื่อดังได้เจอมรสุมดราม่าหนัก

คลิป

หลังทำคอนเทนต์ โฆษณา จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าเรื่องราวใหญ่โตที่ถูกวิพากวิจาร์ณและเกิดการฟ้องร้องขึ้น จนทำให้นาราหายหน้าหายตาไประยะหนึ่ง

จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวตัดพ้อน้อยใจ ปมปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนอินฟูเอนเซอร์ จัดงานวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ เชิญเหล่าบรรดาคนดัง ดารามาร่วมปาร์ตี้หลายร้อยคน แต่ไม่เชิญ นารา

คลิป

โดยนาราได้ออกมาเปิดปมทั้งน้ำตา ระบุถึงเรื่องนี้ว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ทุกอย่างที่สร้างมาหายไปหมดแล้ว

พร้อมขอพื้นที่จากผู้ใหญ่ให้ตัวเองได้ทำมาหากิน ซึ่งในไลฟ์นาราได้พูดถึงกระบวนการต่อสู้คดี นอกจากต้องหาเงินสู้คดีให้ตัวเองแล้ว ยังต้องรับผิดชอบคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย ยอมรับว่าหมดตัว ขอแค่อย่าให้คนที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนก็พอ

ในช่วงหนึ่งของไลฟ์ นารา มีการกล่าวถึงปมปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนอินฟูเอนเซอร์ นอกจากนี้นารายังเผยอีกว่าตั้งแต่เกิดเรื่องมา ไม่มีใครอยากยุ่งกับตน เนื่องจากมันเกิดเรื่องร้ายแรง ถ้าบางคนมายุ่งด้วย มันอาจทำให้เขาโดนไปด้วย ตนไม่เคยได้ออกช่องยูทูบของใครเหมือนเมื่อก่อน

ไม่เคยได้ไปนั่งกินข้าวหรืออะไรกับคนอื่น เพราะตนทำตัวเอง แต่สิ่งที่เลือกทำเพราะตนชอบที่เป็นแบบนี้ ซึ่งมันอาจจะไม่ถูกใจใคร และขอบคุณเพื่อนอีกคน

ที่เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ยังอยู่กับนารา ให้ไปออกช่องยูทูบ ให้ยืมเงินประกันตัว 90000 บาท และให้กำลังใจในการสู้ชีวิต มีการทักมาถามไถ่ความเป็นไปตลอด จนดราม่าดังกล่าวหายไป

หลังจากนารา ได้ออกมาโพสต์ภาพจากงานดังกล่าว กับโต๊ะจีนที่ว่างเปล่า มีแขกนั่งอยู่ไม่กี่คนพร้อมข้อความว่า ขอบคุณแขกทุกคนค่ะ เลิกจัดวันเกิดตลอดชีวิต ทั้งนี้ นารา ก็คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า ไม่มีใครมา

ซึ่งตอนที่เจ้าตัวโพสต์นั้น เป็นเวลาทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าใจเย็น ๆ กำลังไป ขณะแฟน ๆ ก็เป็นห่วง ให้กำลังใจ นารากันเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน นารา ก็ขึ้นข้อความลงสตอรี่ว่า วันเกิดนาราไม่มีย้อนหลังกับใครทั้งสิ้น เกิดวันเดียว ไม่มาก็คือจำ แค้นไปเลย เพราะคนอื่นเขามาจากใต้ จาก กทม. เขายังมีเวลาเขาตกงานยังมาให้กันเลย พวกหล่อนได้จากฉันกันไปเท่าไร อย่ามาหวังกันเอาแต่ได้

จากนั้นก็มีคนที่มางานวันเกิดนาราไม่ได้ แต่ส่งข้อความาอวยพร บ้างก็โอนเงินมาให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งนาราก็ได้โพสต์ขอบคุณหลาย ๆ คน ก่อนที่ล่าสุด 1 กันยายน 2565

นาราจะขึ้นสตอรี่ว่า คิดไร คิดมา ย้อนหลังกันนะ หลายคนติดธุระปะ แต่ก็มาเจอกันหลัง จอย ๆ จัดกี่ครั้งก็ได้ เกิดทุกวัน มานะ มานะ และ อีก 10 วัน ปาร์ตี้ย้อนหลังนารา FC มาได้ทุกคน ให้คนละ 1 พัน ฟรี ตลอดงาน สนุก เผื่อใครติดงานมาไม่ได้ รักกัน ซึ่งถือว่า เป็นการประกาศชัดว่าเกิดได้ทุกวัน จัดใหม่ก็ได้ พร้อมจบดราม่าลงด้วยดี

โพสต์ดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ