เลิกกันก่อนแต่ง เปิด 3 คู่รักดาราแพลนวิวาห์ล่ม เลิกกันก่อนแต่งงาน ปี 65

เลิกกันก่อนแต่ง เปิด 3 คู่รักดาราแพลนวิวาห์ล่ม เลิกกันก่อนแต่งงาน ปี 65

แม้จะแหวนหมั้นก็รั้งไว้ไม่อยู่ บางคนใกล้จะถึงงานวิวาห์แล้ว แต่ท้ายที่สุดต้องยุติความสัมพันธ์ลงแม้ว่าจะยังรักกันอยู่ก็ตาม จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คลิป

คู่ที่ 3 โต้ง ทูพี ปราง กัญญนรัตน์ สำหรับคู่รักรีเทิร์นเรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง กับการปิดฉากรัก 10 ปี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยคบหากันมาก่อนแล้ว ก่อนที่จะกลับมารีเทิร์นสานสัมพันธ์ แถมยังได้สร้างเรือนหอด้วยกัน

หลังจากที่โต้งทูพีได้ทำเซอร์ไพร์ส แต่งเพลงให้สาวปรางได้ร้อง ก่อนที่จะคุกเข่าขอแต่งที่อเมริกาเมื่อปีที่แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้อัพเดตความหวานกันมาเรื่อยๆ

แต่ต้องมีอันหยุดชะงักเมื่อมีหลายคนจับสังเกตุว่าพักหลังมานี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้อัพเดตความหวานกันเท่าไหร่และต่างจับตาความสัมพันธ์ว่าสะดุดรักกันอีกหรือไม่

แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา สาวปรางก็ได้ออกมายืนยันข่าวลือว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว แม้จะเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไป

โดยเธอบอกว่ารักครั้งนี้ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 เป็นการตัดสินใจร่วมกัน ซึ่งหากจะขยับสถานะจากคนรัก เปลี่ยนมาเป็นชีวิตแบบครอบครัวมันมีรายละเอียดซับซ้อน และทั้งคู่ก็ยืนยันว่ารักครั้งนี้เป็นรักที่สวยที่สุด

คู่ที่ 2 แจม ชรัฐฐา หนุ่ม กิต เป็นอันต้องปิดฉากรัก สำหรับนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา หลังจากที่เธอ ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านไอจีส่วนตัว รัวๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าเลิกกับแฟนหนุ่มที่ก่อนหน้านี้ถูกขอแต่งงานรึเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นคู่แรก ที่เปิดใจประกาศฟ้าแลบ พับแพลนวิวาห์ ประกาศโสด หลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน ทำเอาสาว แจม เปิดใจทั้งน้ำตา ได้ตัดสินใจบอกลา ว่าที่เจ้าบ่าวด้วยเหตุผล สุดทางยื้อความสัมพันธ์

พิจารณาตัวเองอาจจะไม่ดีพอ จนทำให้วิวาห์ล่มก่อนมีงานแต่งงานในเดือนมิถุนายนปี 2565 สำหรับที่ผ่านมา 7 ปีเป็นคู่รักที่ไม่มีอะไรที่เข้ากันเลย และขอยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

และยอมปล่อยมือทั้งที่ยังรัก ขอตัดใจเพื่อปล่อยให้ฝ่ายชายไปมีครอบครัว และคนที่เหมาะสมที่จะสร้างครอบครัวไปด้วยกันตลอดไป

คู่ที่ 1 ลูกหมี รัศมี เชฟหมู สำหรับนางแบบและนักแสดง เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แพลนวิวาห์ล่ม ต้องปิดฉากรักความสัมพันธ์ 2 ปี ที่เหลือสถานะไว้แค่เพียงพี่น้อง และได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา มองว่าทำหน้าที่ดีที่สุดและทุ่มเทกับความรักครั้งนี้แล้ว

หลังจากที่แฟนหนุ่มหายไป 3 วันหลังจากนั้นก็โดนบอกเลิกขอเป็นเพื่อนกัน สุดท้ายก็ต้องทำใจและยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น เข้มแข็งและเดินหน้าต่อ ส่วนเรื่องการรีเทิร์นนั้นก็คงยากด้วยกเหมือนกัน แม้จะยังไม่เข็ดกับความรักใช่ว่าจะพร้อมมีรักใหม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ