มิ้วกี้ ไปรยา บอกลาแม่ไปอยู่อเมริกา 1 ปี ช่วงนี้ไม่ค่อยดี หลายอย่างมันหนักมาก

มิ้วกี้ ไปรยา บอกลาแม่ไปอยู่อเมริกา 1 ปี ช่วงนี้ไม่ค่อยดี หลายอย่างมันหนักมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้ทำเอาแฟนๆ ยูทูบเบอร์สาว มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ใจหายแวบ เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิป มิ้วกี้บอกลาคุณแม่ไปอยู่อเมริกา 1 ปี Milky Praiya Ep.54 ทางยูทูบแชนแนล Milky Praiya ซึ่งในคลิปนี้เป็นบทสนทนาระหว่างมิ้วกี้และคุณแม่ โดยมิ้วกี้บอกคุณแม่ว่าวีซ่าไปอเมริกาผ่านแล้ว จะไปอยู่อเมริกาประมาณ 6 เดือน หรือ 1 ปี

ทำเอาคุณแม่ร้องโห นานเกิน มิ้วกี้บอกว่าเหมือนช่วงนี้ไม่ค่อยดี คุณแม่ถามว่าไม่คิดถึงลูกหรือไง ซึ่งมิ้วกี้บอกว่าก็คิดถึง ไม่รู้จะทำยังไง จากนั้นแม่บอกว่ามันอยู่ที่ใจ ถ้าเราไปแล้วใจเราซีเรียส อยู่ตรงไหนก็เหมือนกัน ไม่สงสารลูกตัวเองเหรอ มิ้วกี้บอกว่า มันหลายอย่าง ตอนนี้มันก็หนักมากอะแม่ เหมือนกี้อยากจะแบบไม่ทำอะไรเลยสัก 6 เดือน

ถึงตรงนี้แม่บอกว่าใครไม่เข้าใจ แต่เราเข้าใจครอบครัวเราเอง อย่ากลัวเลย จากนั้นแม่รับทิชชูมาซับหน้าและบอกว่าแม่อยู่ด้วยกันกับน้องได้อยู่แล้ว แต่ก็อยากอยู่ด้วยกัน แม่เป็นห่วงกี้เหมือนกัน เราอยู่กันมาก็ไม่เคยทิ้งกัน กี้ชวนแม่มาอยู่ด้วยกัน แม่ยังมาเลย ก่อนจะร้องไห้เอาทิชชูซับหน้า บอกว่าแม่เป็นคนรักลูกอยู่แล้ว กี้เครียดแค่นี้ แม่ยังเครียดมากกว่ากี้อีก

กี้เสียใจ แม่เสียใจมากกว่ากี้อีก ก่อนจะบอกว่าคิดถึงลูกสิ ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเรา ใครไม่รักเราก็ช่างเขา มิ้วกี้บอกว่าเดี๋ยวให้เงินไว้ไม่ต้องห่วง แม่บอกว่าเงินมันไม่ได้สำคัญนะ กี้ให้อะไรแม่มา แม่เก็บไว้ให้ตลอด แม่ไม่เคยเอาไปทำอะไรเลย เราอยู่กันมาเราก็ไม่เคยทิ้งกัน แม่ก็ไม่เคยทิ้งกี้ กี้ก็ไม่เคยทิ้งแม่ ชีวิตต้องสู้เพื่อลูก จะไปหนีปัญหาทำไม

จากนั้นแม่บอกว่ากี้มีแม่มีน้อง ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว แม่ไม่เคยคิดจะทิ้งกี้สักครั้ง ทั้งที่แม่เหนื่อยแล้วก็แม่ไม่อยากตื่นขึ้นมาแล้วมาเจอเรื่องที่มันแย่ แต่แม่คิดว่าแม่ไปไม่ได้หรอก เพราะกี้กับน้องยังแย่อยู่เลย ถ้าแม่ไม่อยู่ใครจะช่วยกี้กับน้อง มันไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่แม่ก็มั่นใจที่จะอยู่ตรงนี้ ก่อนจะกอดมิ้วกี้และขอร้องว่าอย่าไปเลย คิดถึงลูกไว้ เชื่อแม่เหอะ

อีกทั้งยังพรั่งพรูความในใจ แต่หลังจากนั้นมิ้วกี้ถึงเฉลยว่าเป็นคลิปแกล้งคุณแม่ส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ ให้ลองใจแม่ว่าจะเป็นยังไง พร้อมทั้งบอกว่าไม่ไปหรอก จะทิ้งแม่ทิ้งลูกได้ยังไงตั้ง 6 เดือน ก่อนจะปลอบใจคุณแม่ด้วยการพาไปช็อปปิ้งด้วยการซื้อนาฬิกาดีไซน์สวยๆ รูปงูเพื่อเป็นของขวัญ สนนราคา 317,000 บาท สีหน้าคุณแม่แฮปปี้มากทีเดียว.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ