แจ็ค แฟนฉัน เผยความสัมพันธ์ หม่ำ จ๊กมก หลังมีข่าวตลกดังขอแยกทาง

แจ็ค แฟนฉัน เผยความสัมพันธ์ หม่ำ จ๊กมก หลังมีข่าวตลกดังขอแยกทาง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให่ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งดูเหมือนว่าครั้งนี้จะสุดทนแล้วจริงๆ สำหรับ หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ วัย 57 ปี เพราะถึงขนาดเจ้าตัวต้องลงทุนอัดคลิปวิดีโอ

ฝากข้อความไปถึงนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง แจ็ค แฟนฉัน เพื่อขอยุติความสัมพันธ์ในฐานะพี่น้องร่วมวงการฟุตบอล โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์ผ่านช่องยูทูบ @เอ็นดู วงษ์คำเหลา ซึ่งถือได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทั้งน่ารักและน่าเห็นอกเห็นใจแบบสุดๆ

เพราะนอกจาก หม่ำ จ๊กมก จะระบายความรู้สึกแบบหมดเปลือกว่าเพราะอะไรเจ้าตัวถึงได้ตัดสินใจที่จะขอแยกทางกับอีกฝ่ายแล้ว เจ้าตัวยังได้ทิ้งท้ายแบบฮาท้องแข็งตามสไตล์ตลกอารมณ์ดีอีกด้วย งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้า แจ็ค แฟนฉัน

ทราบเรื่องแล้วจะมีฟีดแบคตอบกลับยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆ ในช่องคอมเมนต์ใต้คลิปมีแฟนๆ เข้ามาร่วมกดไลก์และฮาท้องแข็งกันถล่มทลายเลยทีเดียวล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นนี้ผ่านอินสตราแกรม @jackfanchan

โดยบอกว่า ข่าวก็เขียนซะตกใจ เวลาอ่านข่าวขออนุญาตเข้าไปดูกันด้วยนะครับ แมนยูมันเข้าน้อย ลิเวอร์พูลเข้าเยอะ น้าหม่ำยังขอดูหนังจากผมอยู่เลย ย้ำยังคบกันอยู่ครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ