เปิด 6 อดีตคู่รักคนดัง จบความสัมพันธ์ด้วยดี

เปิด 6 อดีตคู่รักคนดัง จบความสัมพันธ์ด้วยดี

เลิกกันด้วยดี ไร้มือที่สาม เปิด 6 อดีตคู่รักคนดัง จบความสัมพันธ์ด้วยดี คงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ กับการจากลาในครั้งนี้ แต่เมื่อความรักของพวกเขา ต้องเดินมาถึงทางตัน ก็ทำได้เพียงก้มหน้า ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และพร้อมจะเกินหน้าต้นต่อไป จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

6. โต้ง พิทวัส และ ปราง กัญญ์ณรัณ จบเส้นทางความรัก 10 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ แม้ว่าการรีเทิร์นรักในรอบที่สองนี้ จะมีการคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก แต่ก็ไม่อาจไปถึงฝั่งฝันวันวิวาห์ได้

เพราะชีวิตของโต้งทูพีและเลดี้ปรางนั้น ช่างสวนทางกันซะเหลือเกินครับ คนนึงต้องทำงานตอนกลางวัน ส่วนอีกคนต้องทำงานตอนกลางคืน ต่อให้รักกันแค่ไหน ถ้าเวลาไม่คลิกกัน ก็เป็นเรื่องยากสำหรับชีวิตคู่ จึงต้องจบกัน ทั้งที่ยังคงรัก อยู่เต็มหัวใจครับ

5. หน่อง ธนา และ แพรวา ณิชาภัทร ต้องเลิกรากันทั้งที่ยังคงรักมาก ทำเอาหลายคน เสียดายไปตาม ๆ กัน เพราะว่าทั้งสองคน เป็นคู่ที่น่ารักเอามาก ๆ ครับ มีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้ง

เคมีเข้ากันแบบสุด ๆ แต่กลับไปต่อกันไม่ได้ เพราะว่าทัศนคติไม่ตรงกัน พยายามปรับความคิดเข้าหากันแล้ว แต่ก็ไม่มีทางไปต่อได้ จึงเลือกที่จะยุติความรักลง คงเหลือไว้ ความทรงจำดี ๆ ที่มีให้กันครับ

4. ปั้นจั่น ปรมะ และ มิชิระ ริสะ ก่อนหน้านี้ รักยังคงหวานช่ำ จนหลายต่อหลายคนต่างอิจฉานะครับ แต่หลังจากที่แฟนสาวชาวญี่ปุ่น บินกลับไปเรียนต่อที่ประเทศบ้านเกิด ความสัมพันธ์ก็เริ่มมีปัญหาครับ น่าจะเพราะความต่างของระยะทาง ทำให้ทั้งสอง ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ลงครับ เป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องครับ

3. โอ๋ ภัคจีรา และ เฟี๊ยต มธุกร ครองรักกันมานานมากถึง 13 ปี แต่ว่าสุดท้าย ก็ประกาศเลิกรา ลดความสัมพันธ์จากสามีภรรยา เหลือเพียงความเป็นพี่เป็นน้อง ที่ดีต่อกันกันก็เท่านั้น ไม่ได้โกรธหรือเกลียดอะไรกัน เพียงแค่ชีวิตคู่ของพวกเขานั้น เดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว จึงเลือกที่จะแยกทางกัน ไม่มีอะไรนอกจากนั้นครับ

2. เพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา จรดปากกาเซ็นใบอย่า อย่างเป็นทางแล้วนะครับ เปลี่ยนสถานะจากคู่ชีวิต กลายมาเป็นเพื่อนคู่คิดแทน ซึ่งสาเหตุที่เลิกราในครั้งนี้ มาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันนั่นเองครับ

พยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็ไม่สามารถเข้ากันได้ ท้ายที่สุด ก็ตัดสินใจต่างคนต่างไป ถอยออกมาอยู่ในจุด ที่ต่างฝ่ายต่างสบายใจ เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อและแม่ ของลูกชาย อย่าง น้องไทก้า เท่านั้นครับ

1. โฟร์ ศกลรัตน์ และ ธามไท แพลงศิลป์ คู่รักต่างวัย ขวัญใจเด็กแนว มีเอฟซีติดตามกันเป็นจำนวนมาก ใช้คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปีครับ แต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถจับมือกัน ฝ่าฟันอาถรรพ์เลข 7 ไปได้นะครับ

ปิดฉากความรักลงแบบเงียบ ๆ ไม่มีฝ่ายใดออกว่าคอนเฟิร์ม ว่าเลิกกันจริงหรือไม่ แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้งคู่ ก็พอจะบ่งบอกได้แล้วครับว่า สถานะในปัจจุบันนั้นเป็นอย่างไร ไร้วี่แววมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องครับ ต่างคนต่างใช้ชีวิต แบบในฉบับของตนเอง ดูแฮปปี้มีความสุขทั้งคู่ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ