บุ๋ม ปนัดดา เผยข้อความ พิ้งกี้ ฝากบอกจากเรือนจำ

บุ๋ม ปนัดดา เผยข้อความ พิ้งกี้ ฝากบอกจากเรือนจำ

เรียกได้ว่า ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนๆ ยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พร้อมคุณแม่และพี่ชาย ในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D มูลค่าความเสียหายกว่า 2 พันล้านบาท ขณะที่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เผยข้อมูลเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 ออกอากาศวันนี้ (31 ส.ค)

โดยเผยว่าทนายของพิ้งกี้ ซึ่งเป็น 1 ใน 10 คนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปเจอกับพิ้งกี้ ได้ติดต่อมาหาตน และพิ้งกี้ได้ฝากข้อความบางอย่างมาบอกทุกคน แหล่งข่าวเอ็กซ์คลูซีฟ 1 ใน 10 ที่ได้เจอน้องพิ้งกี้ เขามีกำหนดชื่อที่อนุญาตให้ไปเยี่ยมไปเจอมี 1-10 นี้เท่านั้น นอกเหนือจาก 10 นี้ไมได้ ซึ่ง 1 ใน 10 คือคนที่ติดต่อมาเมื่อคืน พูดกันแบบเปิดอกเลย

บุ๋มไม่ได้รู้จักเขามาก่อน แต่ตอนแรกบุ๋มก็กังวล ว่าใช่ทนายตัวจริงไหม ให้ส่งตั๋วทนายมาเลย ซึ่งเขาเป็นทนายพิ้งกี้ เราก็กลัวใครมาแอบอ้าง เขาติดต่อมาตอนสี่ทุ่มเมื่อคืน จนวันนี้นัดเจอกัน แล้วพิ้งกี้พูดอะไรบางอย่างที่มีแค่บุ๋มและพิ้งกี้เท่านั้นที่รู้ เป็นรหัสลับ สิ่งนึงที่พิ้งกี้กังวล ช่วงเข้าไปเขาคงรู้อยู่แล้วว่าเจอข่าวอะไร เขาคงรู้อยู่แล้วแหละว่ามีคนเอาไปพูดอะไรยังไงบ้าง ดังนั้นสิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ เป็นคำพูดที่น้องพิ้งกี้ฝากมา ไม่มีการบิดเบือน ฝากมาจากคนกลางเพื่อให้บุ๋มช่วยบอกตรงนี้ซะที ว่าเรื่องราวขอให้เป็นแค่นี้พอ

หนึ่งกรณีข่าวที่ออกไปบางเรื่องเจ้าตัวยังไม่สามารถออกมาชี้แจงได้ด้วยตัวเอง เลยอยากขอวอนทุกคน อย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งตัดสินเขา แค่เห็นเอกสารอะไรบางอย่างอย่าเพิ่งตัดสินเขา เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดี ต้องใช้ระยะเวลา อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ ตอนนี้ข่าวถูกบิดเบือนไปมาก น้องขอให้ใจเย็นนิดนึง รอให้เขาพิสูจน์กับศาลอีกนิด แล้วเอกสารที่ส่งศาล สำนวนเอกสารทั้งหมด หรือข้อมูลในการฟ้อง ไม่ใช่สิ่งที่คุณเห็นในสื่อเลย คนละเรื่องเลย ที่ดิฉันนั่งอยู่เมื่อกี้ มันไม่ใช่ ดังนั้นอย่าเพิ่งใจร้อน มีอะไรอีกที่เราไม่รู้ที่สำคัญ

ถามว่าจะมีรายชื่ออีกไหม มี เป็นกลุ่มที่ 3 4 5 นี่ไม่ใช่พิ้งกี้บอก ดีเอสไอบอกมา แต่เอกสารส่งฟ้องเกี่ยวกับพิ้งกี้ ไม่เกี่ยวข้องกับที่เป็นข่าวเลย น้องบอกตรงๆ ว่าตัวเองผิดจริง ก็ยินดีรับผิด แล้วเราก็ถามว่าตอนนี้น้องเป็นยังไง เรื่องคดีความคงรอศาลท่านตัดสิน ส่วนสภาพจิตใจน้องเป็นยังไง น้องบอกว่าตอนนี้ยังเข้มแข็งดี ที่บอกว่าพิ้งกี้ไม่ยอมตัดผม ได้นั่นได้นี่ ไม่มีนะคะ น้องไม่มีอภิสิทธิ์ชนแต่อย่างใด

แต่ได้รับความเมตตาจากแฟนคลับที่อยู่ในนั้น ซึ่งเขาก็มีกลุ่มมุสลิมของเขา ดูแลเรื่องอาหารการกินกันเอง เป็นกลุ่มที่แยกออกมา เขาได้รับการดูแลจากพี่ๆ เขาอยู่แล้ว แต่เรื่องไม่อยากตัดผมหรืออะไร ไม่เป็นความจริง ระเบียบคือระเบียบ พรุ่งนี้น้องจะเข้าเรือนจำแนกว่าไปอยู่เขตไหนยังไง และถูกตัดผม โดยคนตัดผมคือนักโทษที่อยู่ในนั้น ไม่มีใครเข้าไปได้ ตอนนี้คุณแม่กับพิ้งกี้ยังอยู่ด้วยกัน ไม่ได้แยก แต่หลังจากนี้จะอยู่ด้วยกันอีกไหมก็อีกเรื่องนึง

ขอบคุณ รายการตกมันส์บันเทิง และผู้จัดการออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ