เอ ศุภชัย เผยที่มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว อั้ม พัชราภา และเงินเดือนที่ได้รับ

เอ ศุภชัย เผยที่มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว อั้ม พัชราภา และเงินเดือนที่ได้รับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดการดาราคนดังที่หลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีซึ่งเขานั้นกว่าจะมาเป็นผู้จัดการคนดังของวงการบันเทิงสำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออก รายการ ทางช่อง GMM 25 ที่มี มดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร

ซึ่ง พี่เอ ได้เปิดใจถึงการเข้ามาเป็นผู้จัดการของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา โดยบอกว่า อั้มเป็นรุ่นน้องที่ม.รังสิต ตอนนั้นอั้มเริ่มเข้าวงการบันเทิงแล้ว และน้องอั้มก็เห็นว่าพี่เอว่างงานเพราะเพิ่งเรียนจบ น้องอั้มก็เลยบอกว่าให้มาเป็นผู้จัดการ และพี่เอก็ถามว่าแล้วจะให้เงินเดือนพี่เอ เท่าไหร่

ตอนนั้นน้องอั้มให้เงินเดือน 8 พันบาท และน้องอั้มก็ให้ไอเดียว่าพี่เอก็ไปปั้นคนอื่นด้วยสิ พี่ก็เลยไปชวน พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ เวียร์ โน้ต วัชรบูล เบเบ้ กันต์ เดอะสตาร์ แองจี้ เฮทติ้ง วิธีการเลือกคือแค่ถูกจริตเท่านั้น ทุกคนเราต้องชอบก่อน ต้องมีขอบเขตก่อนไม่เคยชอบเด็กตัวเอง

เวลาเรามีความรักเป็นตัวนำทาง เวียร์ หล่อเท่และชอบร้องเพลงก็เลยนำเสนอให้น้องไปแบบเท่ๆ น้องณเดชน์ หน้าดีมากได้เห็นภาพตอนเที่ยงบินไปตอนบ่ายเลย เวียร์เป็นอะไรที่เหนื่อยมากเพราะเขาไม่ได้อยากทำงานด้านนี้ เพราะน้องมาทางด้านสายวิศวะ ต้องให้คุณแม่เวียร์ช่วยพูด

แล้วพี่เวียร์ก็ด้วยความไม่อยากมาเป็นดารา เลยแต่งตัวแบบไม่พร้อม แต่พี่เอพร้อมมากด้วยการเอาช่างหน้าช่างผมมาแต่งเลย กว่าจะเป็นปั้นคนหนึ่งได้ต้องทำทุกด้านมากความสามารถ อย่างเวียร์ และ ณเดชน์ เขาไม่ได้ทำอะไรแค่จัดฟันเท่านั้น ทุกวันนี้มีความสุขมากที่ได้ปั้นคนขึ้นมาสร้างความสุขให้ทุกคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ