ดิว อริสรา เดือดซัดกลับโซเชียล ปากแจ๋ว

ดิว อริสรา เดือดซัดกลับโซเชียล ปากแจ๋ว

จากกรณีดิว อริสรา ได้มีการปล่อยคลิปผ่านทางช่องยูทูปชาแนล ตอนที่เธอไปถ่าย Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอด และในคลิปได้มีออกมาเปิดใจต่อประเด็นที่ว่า คิดยังไงกับการ เปิด / ปิด หน้าลูก?

ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นว่า เปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่า ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่ไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด

แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอ่ะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย มันก็จะค่อนข้างแบบว่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเค้าเช่น เค้าอยากมีอินสตาแกรม วันนึงเค้าโตขึ้นเราก็จะให้เค้าทำเอง เราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆแล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางแบบนี้มากกว่า

ล่าสุดทำเอาสาวดิว เดือด หลังเจ้าตัวได้ออกมาซัดกลับชาวเ็ตรายหนึ่งที่ว่าเธอ ว่าโอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลีวู๊ดไม่ได้อยู่แล้วจ่ะ โดยได้ระบุข้อว่า

โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่

ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว แง

ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี

ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และ ที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และ รู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณนึงในหลายๆด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้

จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลานึงมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ

ขอบคุณ Due Arisara

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ