ปราง กัญญ์ณรัณ โผล่คอมเมนต์ หลัง โต้ง Twopee โพสต์ซึ้ง

ปราง กัญญ์ณรัณ โผล่คอมเมนต์ หลัง โต้ง Twopee โพสต์ซึ้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้จบความสัมพันธ์รัก 10 ปีแล้วจริงๆระหว่าง ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้ง ทูพี หรือโต้ง พิทวัส พฤกษกิจ โดยเราจะเห็นว่าทั้งคู่นั้นเคยมีข่าวเลิก และกลับมาคบ จนขอแต่งงาน และล่าสุดก็ได้จบความสัมพันธ์ลงอีกครั้ง

สาวปรางได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่เป็นการตัดสินใจของทั้งสองฝ่ายวานนี้ 30 ส.ค. 65 หนุ่มโต้ง ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ครั้งแรก โดยการโพสต์อินสตราแกรม @twopee ลงภาพคู่ปราง พร้อมข้อความจากใจระบุว่า

ผมอยากจะขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้เราในทุกๆทาง ผมเห็นและได้อ่านเกือบหมด ต้องขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ตอบใครเลย ขอบคุณที่รักเรา เชียร์ และ supoort เราสองคนมากขนาดนี้ มันมีความหมายมากๆ

แฟนๆรักเรามากๆจนผมรู้สึกได้เลย ผมรู้สึกตื้นตันอย่างมากจนบอกไม่ถูก ขอบคุณที่ติดตามหนังรักภาคสองของพวกเรา มันเป็นหนังรักที่สวยงามที่ผมรักที่สุดในชีวิต ขอบคุณอีกครั้งจากใจ love yall ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งหัวใจให้จำนวนมาก

ก็พบว่าสาวปรางได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิหัวใจสีขาว 1 ดวง งานนี้ทำเอาแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ต่อจากสาวปรางนับหลายร้อยข้อความ ทั้งส่งใจให้ และคอมเมนต์รอการกลับมาคบกันอีกครั้ง

ทั้งบอกว่า รอการกลับมานะคะ ลองเปลี่ยนจากความพยายามหรือความอดทน เป็นความเข้าใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้นะคะ ดีกันเถอะนะ จะรอหนังรักที่สวยงามกลับมาอีกครั้งนะงับ รักทั้งคู่เยย เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ