แห่ซื้อเลขทะเบียน จู่ๆวัวกระโดดใส่รถป้ายแดง

แห่ซื้อเลขทะเบียน จู่ๆวัวกระโดดใส่รถป้ายแดง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ พร้อม อาสา กู้ภัยพุทธศาสตร์ จุดคลองปูน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รุดไปตรวจสอบเหตุรถกระบะชนกับวัว ที่บริเวณถนนบูรพาชลทิศ จุดพื้นที่ ม.7 ต.คลองปูน อ.แกลง จ.ระยอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ วัว เพศเมีย อายุประมาณ 3 ปี นอนบนถนนหน้ารถกระบะ ในฝั่งมุ่งหน้าไปถนนสุขุมวิท สภาพนอนตะแคง มีน้ำลายไหลออกทางปากและจมูกนอนหายใจรวยริน ปากพะงาบๆพบที่ขาหลังด้านซ้ายมีบาดแผลเลือดออกที่ข้อเท้าคาดว่ากระดูกหักและมีบาดแผลถลอกข้างลำตัว ใกล้กันพบรถกระบะ ตอนเดียวสีขาวมีคอกบรรทุก หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก ไก่ 0253 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังยับหม้อน้ำแตกอินเตอร์เทอร์โบแตกเข้าถึงแชสซี

นายไกรฤทธิ์ วงศ์ศรี 36 ปี ผู้ขับขี่รถกระบะป้ายแดง เล่าว่ากำลังขับรถออกมาจากปากน้ำประแสร์ เพื่อกลับบ้านที่ จ.สระแก้ว พอมาถึงวัวกระโดดลงมาจากเกาะกลางถนนตนเองเบรคไม่ทัน เพราะกระชั้นชิดเกินไปจึงชนวัวติดหน้ารถแล้วลากมาประมาณ 100 กว่าเมตร แล้วจึงประคองรถลงมาไหล่ทางก่อนโทรแจ้งบริษัทประกันภัยประสานกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสภปากน้ำประแสร์ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนทำการสอบสวนคนขับรถกระบะพร้อมสอบถามชาวบ้านในละแวกถึงเจ้าของวัว แต่ไม่พบใครเป็นเจ้าของสักคนจึงอนุญาตให้บริษัทประกันภัยนำวัวไปดูแล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ