ก้อย รัชวิน เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงค่าสมัครวิ่ง

ก้อย รัชวิน เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงค่าสมัครวิ่ง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้งซึ่งสืบเนื่องจากกรณีพูดถึงบนโลกออนไลน์ เกี่ยวกับโปรเจกต์วิ่ง Esther Bunny Women's run presented by ATiRA ซึ่งมีนางเอกสาวชื่อดัง ก้อย รัชวิน เป็นพรีเซนเตอร์ หลังชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยออกมาพูดถึงและตั้งคำถามเกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายในการสมัคร กับ เงินบริจาค และส่งผลให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนที่มีหลายคนให้ความสนใจ

กระทั่งล่าสุด ทางด้าน ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก @RachwinJourney เพื่อชี้แจงข้อสงสัยและรายละเอียด พร้อมกับเผยความรู้สึกส่วนตัวแนบมากับโพสต์ด้วยว่า ตัวเธอเองไม่สบายใจกับการลงข้อมูลบิดเบือนความจริงจนส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด และอยากขอให้ทุกคนอ่านรายละเอียดอย่างชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไร มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการ

สมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ ดูได้จากรูปที่แนบไป และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุน และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท

จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง Brush Eye Shadow Lip Balm สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก

ได้รับหลังเข้าเส้นชัย และเสื้อ Finisher ได้รับหลังเข้าเส้นชัย ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็นสื่อ เลยอยากขอรบกวนให้ทุก

คนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุกๆ คนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.estherbunnywomenrun.com เพจ FB Esther Bunny Women's Run Line estherbunnyrun ขอบพระคุณจากใจค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ