ดิว อริสรา เผยไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

ดิว อริสรา เผยไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

สำหรับดาราพ่วงตำแหน่งคุณแม่ป้าย แดง ได้ให้กำเนิดน้องไซลาส ไปเมื่อวันที่ 12 สิงหา ที่ผ่านซึ่งตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาและแฟนคลับไปแล้ว และหลังจากที่ลืมตาดูโลกได้ 1 วันหลายคนนั้นต่างจับตาว่าสาวดิวจะเปิดหน้าลูกชายตัวน้อยหรือไม่

คลิป

และจากคำถามดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังกับแบบชัด แบบไม่มีกั๊กอย่างล่าสุด ในช่องยูทูบของสาวดิว ก็ได้เผยคลิปที่อุ้มทองถ่ายแบบ ก่อนที่จะถึงกำหนดคลอด น้องไซลาส

และได้เปิดเผยเรื่่องลูกคนที่สองว่าจะมีอีกหรือไม่โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าตอนนี้คิดว่าอาจจะไม่มีลูกคนที่ 2 แล้ว แต่ถ้าลูกคนแรกออกมาอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ แต่ ณ ตอนนี้ไม่มีเปอร์เซ็นต์เลย

อยากจะเลี้ยงคนเดียวให้เต็มที่ แถมได้ลูกชายอีกด้วย ส่วนเรื่องการสปอยลูก ก็จะสปอยล์ไม่เกิน 5 ขวบ แต่พอเริ่มโตเริ่มรู้เรื่องแล้ว ก็ไม่สปอยล์แล้ว อย่างเสื้อผ้าแบรนด์เนมก็จะให้ใส่ตอนที่ยังไม่รู้เรื่อง แต่พอเริ่มโตก็ค่อยๆ สอน ว่าอยากได้อะไรก็ต้องทำเอา

 

ซึ่งมีช่วงหนึ่งของคลิปได้มีการถาม คำถามว่า คิดยังไงกับการ เปิด ปิด หน้าลูก ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นว่า เปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่า ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น

แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ความที่เขาอาจเป็นดาราฮอลลีวูดหรือใครก็ตามที่ไม่เปิด เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทย แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างแบบว่าอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้

เราแค่รู้สึกว่า เราจะให้ความเป็นส่วนตัวเขา เช่น เขาอยากมีอินสตาแกรม วันหนึ่งเขาโตขึ้นก็ให้เขาทำเอง เราก็จะมีขอบเขต แต่เราก็เข้าใจในเหตุผลที่เขาไม่เปิด ซึ่งจริงๆ แล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาติ แต่ความหมายคือเราเดินทางสายกลางมากกว่า

ความเป็นจริงคือถ้าเราเลือกที่จะเปิด หลังจากนี้ใครเอ็นดูความน่ารักของลูกเรา ใครมาขอถ่ายรูปลูกเรา เราก็ต้องไม่ให้เหรอเราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมามีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ลำดับความสำคัญกับเขาประมาณหนึ่ง แต่เราก็เข้าใจในเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราก็อยู่ในสังคมอยู่ดี

ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดเราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยน่ารัก คนน่ารัก แล้วเหตุผลอะไรที่จะต้องขนาดนั้นด้วย ส่วนเรื่องงานจ้างลูกออกงาน ก็รับ ทำไมจะไม่รับ เราต้องใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง

และถ้ามีคนเข้ามาคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ลูกเรา ทีมงานเรามีคุณภาพมากไง เราค่อนข้างมั่นใจในคุณภาพทีมงานที่เรามี และเราค่อนข้างเป็นพวกไม่สนอยู่แล้ว ดังนั้นมันก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอก พูดจาน่ารักเราก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดีเราก็ว่ากลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ